xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กบางจาก" อัดฉีด 2 กำปั้นคว้าตั๋ว อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กบางจาก  เตรียมอัดฉีดไม่อั้น
"บิ๊กบางจาก" พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยฯ รับพอใจสามารถผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกได้ถึง 6 คน จากเดิมที่หวังไว้ 7 รุ่น มั่นใจ วุฒิชัย มาสุข, ฉัตร์ชัย บุตรดี และ ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ เป็นตัวทีเด็ดคว้าตัวโอลิมปิก พร้อมประกาศอัดฉีด 2 ล้านให้นักชกที่ผ่านเข้าสู่ริโอเดอจาเนโร

ความเคลื่อนไหวของทัพกำปั้นไทย หลังต้องเจ็บช้ำ ไปกับมหกรรมซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งทีมเสื้อกล้ามไทย คว้าได้เพียง 2 เหรียญทอง จากที่ตั้งไว้ถึง 6 เหรียญทอง ล่าสุดหลังจากที่ ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ ส้มหล่นได้ไปชกในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 เลกแรก ที่กรุงโดฮา เป็นรายที่ 6 ในรุ่นฟลายเวต (52 กก.) หลังมีนักชกต่างชาติขอถอนตัว

ด้าน "บิ๊กบางจาก" เชื่อว่ามีโอกาสดี เพราะ ธเนศ จัดเป็นนักชกที่มีหวังเข้าสู่รอบสุดท้ายโอลิมปิก "หลังนักกีฬาบางประเทศ ที่ได้สิทธิ์จากศึกมวยชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งคัดอันดับ 1-6 แต่ละรุ่นไปโดฮา ได้ถอนตัว ทำให้ สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ เลือกนักชกไทยขึ้นมาเสียบแทน ส่วนตัวเชื่อว่าเพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับไอบ้า นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะเรามั่นใจว่านักชกไทย 3 รุ่น คือรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท วุฒิชัย มาสุข, รุ่นแบนตั้มเวต ฉัตร์ชัย บุตรดี และรุ่นฟลายเวต ธเนศ องจันทร์ต๊ะ ถือเป็นความหวังที่สุดแล้ว"

"แต่ก็ยังมีที่น่าจับตามองอีกมาก อย่างเช่น รุ่น ไลท์เวต ปชัญญะ หลงชิน หรือยอดมวย ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ที่เพิ่งติดชุดใหญ่มาหมาดๆ ก็น่าจับตามองไม่น้อย ทั้งนี้ไม่ว่าใครก็ตามที่สามารถคว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2016 ได้ ผมจะมอบอัดฉีดให้ทันที 2 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจของนักกีฬา" นายใหญ่กำปั้นไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น