xs
xsm
sm
md
lg

ไร้เสาหลัก! แข้งสาวทวงอัดฉีดฟีฟ่า 12 ล. แย้มเลิกเล่นตามมาดาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สุนิสา ตัวแทนทีมชาติไทย ทวงสิทธิ์ตัวเอง
สุนิสา สร้างไธสง ตัวแทนแข้งสาวไทย แย้มคิดเลิกเล่นหลัง "มาดามแป้ง" อำลาทีมชาติ พร้อมทวงเงินอัดฉีดจากสมาคมฟุตบอล ที่ฟีฟ่ามอบให้ 12 ล้านบาท ในฐานะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก เพื่อนำไปตั้งตัวในอนาคต

หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้นักกีฬาบางส่วนเตรียมแขวนสตั๊ด เนื่องจากไร้เสาหลักคอยดูแล เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้รับความใส่ใจจากสมาคมฟุตบอลฯ เลย

โดย สุนิสา สร้างไธสง กล่าวว่า "การที่คุณแป้งลาออกถือเป็นเรื่องที่กระทันหันสำหรับเราทุกคน เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการดูแลทั้งในและนอกสนามจากผู้จัดการทีม ซึ่งไม่เคยมีคนจากสมาคมฟุตบอลฯเดินทางไปให้กำลังใจในทัวร์นาเมนต์ต่างๆที่ไปแข่งขันเลยสักครั้ง นอกจากนี้รายได้ของเรามาจากเบี้ยเลี้ยงซ้อม หรือเงินอัดฉีดที่ได้รับ ซึ่งเบื้องต้นคุณแป้งได้บรรจุคนที่เรียนจบแล้วเข้าเป็นพนักงานใน บริษัท เมืองไทย ประกันภัย เพื่อให้เรามีรายได้เลี้ยงตนเองหลังจากนี้"

"สำหรับตนเองและผู้เล่นบางคนเคยคิดไว้ว่าหากไร้มาดามแป้งเมื่อไหร่ ก็จะเลิกเล่นฟุตบอลเช่นกัน ทั้งที่ยังรักในกีฬาฟุตบอลแต่คิดว่าไม่มีใครดูแลเราได้ดีขนาดนี้อีกแล้ว นอกจากนี้ยังฝากวอนไปยังสมาคมฟุตบอลฯ ให้มอบเงินอัดฉีด 12 ล้านบาทที่ได้รับจากฟีฟ่า ในฐานะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2015 เพราะเคยได้รับการยืนยันว่าจะมอบให้ก่อนลุยปรีโอลิมปิก แต่ก็ถูกเลื่อนมาตลอด เงินส่วนนี้จะช่วยให้น้องๆที่ยังเรียนไม่จบมีรายได้เลี้ยงตัวเองต่อไปในอนาคตได้"

ขณะที่ "แอน" ดวงนภา ศรีตะลา กัปตันทีมยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเสียงวิจารณ์ที่ได้รับ เพราะถือว่ารุนแรงเกินกว่าจะรับไหว "ตนเองรู้สึกสงสารคุณแป้งที่ถูกต่อว่าอย่างรุนแรงในโซเชียล ซึ่งเราทุกคนรู้สึกแย่ เพราะเคยพาทีมไทยไปถึงจุดสูงสุดมาแล้ว แต่ทำไมในวันที่ผิดพลาดกลับไม่ได้รับกำลังใจ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หลายแข้งแย้มเลิกเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น