xs
xsm
sm
md
lg

อีกเสียง! "มาดามแป้ง" มั่นใจแข้งสาวคว้าชัยนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพฟุตบอลหญิงไทย เชื่อประสบการณ์ในเวทีระดับโลกจะช่วยเสริมแกร่งให้ลูกทีมมีความพร้อมลุยศึกปรีโอลิมปิก และประเดิมชัยชนะนัดแรกกับเจ้าภาพเมียนมาร์ 16 กันยายนนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ในการแข่งขันปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างวันที่ 14-22 กันยายน 2558 ณ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำผู้จัดการทีม กล่าวว่า นักเตะทุกคนยังปักหลักซ้อมด้วยความเข้มข้น เน้นหนักไปที่เทคนิคและแทกติกที่หลากหลาย ทั้งการการทำประตู และการจบสกอร์ที่ต้องมีความเด็ดขาด และเกมส์รับที่เหนียวแน่น ก่อนการแข่งขันนัดแรก พบเจ้าภาพเมียนมาร์ 16 ก.ย.นี้

“การที่ทีมชาติไทยได้ลงแข่งขันหลังทีมอื่นนั้น ก็นับเป็นผลดีที่เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของทั้ง 4 ทีม ว่าเค้ามีรูปเกมส์และพัฒนาการอย่างไรบ้าง แม้แต่ไต้หวันและจอร์แดน ที่เคยเจอกันเมื่อครั้งชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกหลายปีที่ผ่านมา เราเองก็คงประมาทไม่ได้ เพราะไม่ใช่เพียงแค่ผลชนะที่เราต้องการเท่านั้น แต่ผลสกอร์ ลูกได้-เสียมีผลต่อทีมชาติไทยอย่างมากในรอบคัดเลือกรอบสองนี้"

"สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้ นักกีฬาทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม แม้ว่าเกมส์แรกจะมีความกดดันอย่างมาก เนื่องจากแฟนบอลเจ้าภาพคงเข้ามาเชียร์เต็มพื้นที่สนาม แต่ก็ย้ำให้ทุกคนรักษาสมาธิ จดจ่ออยู่กับเกมส์ และเชื่อว่าความมุ่งมั่นในสนามและประสบการณ์ที่ผ่านมาของทุกคน จะทำให้นักเตะทีมชาติไทยลงสนามทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด และเก็บสามแต้มแรกมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้เล่นรายชื่อ 11 คนแรก ที่คาดการณ์ว่าจะลงสนามนัดแรก 16 ก.ย. ได้แก่ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, ดวงนภา ศรีตะลา, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, สุนิสา สร้างไธสง, อนุชศรา หมายเจริญ, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมะณี และกาญจนา สังข์เงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น