xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง" ลาออก! "มาดามแป้ง" ไม่ชัวร์ทำบอลหญิงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งสาวชวดตั๋วโอลิมปิก
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว หลังพ่าย เวียดนาม 0-2 ตกรอบโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ไม่การันตีทำทีมต่อ

ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไปไม่ถึงดวงดาว พ่าย เวียดนาม 0-2 ในนัดสุดท้าย ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รองสอง ที่เมียนมา เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมส่งให้ร่วงตกรอบแน่นอนแล้ว

หลังจบเกม "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง "เวียดนาม เล่นได้ดีกว่า เรายังมีปัญหาการเข้าทำตามเดิม โดยจากนี้โปรแกรมแข่งขันของทีมชาติไทย จะว่างเว้นไปนานถึง 2 ปี กว่าจะถึงทัวร์นาเมนท์ต่อไป ดังนั้นส่วนตัวจึงขอยุติบทบาทการทำหน้าที่โค้ชทีมชาติไทย และกลับไปศึกษาให้จบระดับปริญญาเอก คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการกีฬา มรภ.จันทรเกษม"

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "ต้องขอโทษกองเชียร์ที่ไม่สามารถประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้ได้ วันนี้ผิดหวังมาก ส่วนเรื่องอนาคตว่าจะทำทีมต่อไปหรือไม่นั้น คงต้องกลับไปปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน และต้องทบทวนว่าจะปรับเปลี่ยนอย่างไรบ้าง

"นอกจากนี้ก็อยากวอนให้สมาคมฟุตบอลฯและรัฐบาล ช่วยส่งเสริมกีฬาของผู้หญิงให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะลีกฟุตบอลหญิง ที่ยังไม่มีความแข็งแกร่ง ทำให้ไม่มีนักฟุตบอลรุ่นใหม่ขึ้นมาทดแทน" นวลพรรณ ฝากทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น