xs
xsm
sm
md
lg

เป็นเรื่อง!"ปธ.พัทยาฯ"ยื่น ปปท.สอบเส้นทางการเงิน"ส.ฟุตบอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยหม่อง ณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรพัทยา เอฟซี (ภาพจากแฟ้ม)
"เสี่ยหม่อง" ณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรพัทยา เอฟซี ทำหนังสือร้อง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ ตรวจสอบเส้นทางการเงินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 ณ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. กระทรวงยุติธรรม ซึ่ง "เสี่ยหม่อง" ณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรพัทยา เอฟซี เดินทางมายื่นหนังสือให้มีการตรวจสอบสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการบริหารงาน โดยเฉพาะเส้นทางการเงิน บัญชีรายรับ รายจ่าย ทั้งหมด

โดย "เสี่ยหม่อง" ยอมรับว่าต้องการให้ ป.ป.ท. ทำการตรวจสอบการบริหารเงิน เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการบริหารงานสมาคมลูกหนังไทยครั้งนี้ เนื่องจากเป็นหน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่ในเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว

นอกจากนี้ "เสี่ยหม่อง" ยังแสดงความต้องการให้สมาคมลูกหนังไทย มีการเปิดเผยว่ารายละเอียดการยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าปัจจุบันมีใครบ้าง "ที่ผ่านมาเราทราบว่า พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก และ คุณธวัชชัย สัจจกุล ก็ได้ยื่นใบสมัครตามข้อบังคับแล้ว แต่ยังไม่เห็นใบสมัครของนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมคนปัจจุบัน ไม่ทราบว่าได้ยื่นแล้วหรือยัง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น