xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กแนต" ยันไม่แข่งชิง "ประมุขบอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแนต ขอทุ่มเทให้ฮอกกี้
“บิ๊กแนต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ยืนยัน ทั้งตัวเองและภรรยา “มาดามมล” นฤมล ศิริวัฒน์ ไม่คิดลงสมัครช่วงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแน่นอน ขอทำหน้าที่นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย อย่างเดียวให้ประสบความสำเร็จจนตลอดชีวิต

ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลไทย ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศว่าจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ในเดือน ต.ค.นี้ พร้อมทั้งลงสมัครรับเลือกตั้งด้วย หลังบริหารงานมาเป็นเวลา 2 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครอีก 2 รายที่เผยโฉมว่าจะลงช่วงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่ มี คนแรก “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 ที่มีชื่อแคนดิเดต ได้ลาออกจากตำแหน่ง สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ แล้ว และอีกคน “บิ๊กหอย” วนัสธนา สัจจกุล
   
ด้าน “บิ๊กแนต” นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นั้น ที่มีข่าวลือว่าตนจะลงสมัครเป็นนายกสมาคมฯ ด้วยนั้น ขอปฏิเสธอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งจะมีข่าวว่า ตนจะมาลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ อยากจะบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรื่องนี้แม้แต่คนในวงการฮอกกี้ก็คิดว่า ตนจะทิ้งวงการฮอกกี้ ขอตอบว่าไม่เป็นความจริงๆ เนื่องจากตั้งใจที่จะบริหารงานสมาคมฮอกกี้ฯ ที่ทำอยู่ในตอนนี้ ให้ดีที่สุด และจะบริหารงานไปเรื่อยๆ จนกว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ และจะทำเป็นสมาคมกีฬาประเภทสุดท้าย ไม่หนีไปอยู่สมาคมฯ ไหนอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ก็เป็นรองประธานอันดับ 1 สหพันธ์ฮอกกี้แห่งเอเชีย ก็อยากทำกีฬาฮอกกี้ให้ดีที่สุดจนตลอดชีวิต

     “สำหรับสมาคมฟุตบอลฯ นั้น ผมเป็นคนแรกที่รวมลีกอาชีพฟุตบอลให้เป็นรูปเป็นร่าง จนโด่งดังถึงทุกวันนี้ จากพวกโปรวินเชียลลีก จนตอนนี้ มีถึง 3 ลีกด้วยกัน ทั้งฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก, ยามาฮ่า ลีกวัน, เอไอเอสลีกภูมิภาค และที่สำคัญ ผมได้รับแต่งตั้งให้เป็น สภานายกกิตติมศักดิ์ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วย ตอนครบรอบ 80 ปี สมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แต่งตั้งให้ถาวร เพราะฉะนั้น ผมขอยืนยันว่า ผมจะไม่ลงช่วงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ แน่นอน รวมทั้ง ภรรยาของผม “มาดามมล” นฤมล ศิริวัฒน์ ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่นายกสมาคมเนตบอลแห่งประเทศไทย เราทั้งคู่ก็อยากจะทุ่มเททำกีฬาเหล่านี้ ที่ได้รับมอบหมายให้ประสบความสำเร็จ ไม่อยากจะไปวุ่นวายกับกีฬาประเภทอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น