xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเจี๊ยบ"ปัดจับมือ"เนวิน"โค่น"ยี"ยันทำงานต้องโปร่งใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเจี๊ยบ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก
"บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เผยไม่เคยคิดร่วมมือ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โค่น "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยืนยันพร้อมเป็นตัวเลือกในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย ชี้การเงินขององค์กรลูกหนังต้องโปร่งใสตรวจสอบได้

จากกรณีที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะครบวาระ 2 ปี ของการบริหารงานในตำแหน่ง ทำให้มีการจัดการเลือกตั้งในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยมีผู้ท้าชิงที่เปิดตัวแล้วอย่าง "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดดรีมทีม และ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 และอดีตสภากรรมการของสมาคมลูกหนังไทย

ซึ่งมีกระแสข่าวลือว่า "บิ๊กเจี๊ยบ" ได้รับความสนับสนุนจากกลุ่มของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อโค่นล้มนายวรวีร์ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ล่าสุด พล.ต.ท.พิสัณห์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลแต่อย่างใด "เรื่องผมจับมือกับคุณเนวิน ไม่เป็นความจริง และการขัดแย้งกับคุณวรวีร์ก็ไม่เป็นความจริง เราแค่เห็นต่างในเรื่องแนวทางการทำงานเท่านั้น"

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.พิสัณห์ ยังเผยถึงสาเหตุการโดดร่วมชิงเก้าอี้ผู้บริหารนายกสมาคมลูกหนังไทยด้วยว่า "ผมอยากทำให้มันดีที่สุดให้เหมือนกับประเทศที่เขาพัฒนาแล้ว ไม่ต้องการให้มีการบริหารงานแบบยึดติดกับพวกพ้องอย่างที่ผ่านมา"

"นโยบายของผมคือ ยุติธรรม โปร่งใส สามัคคี โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่เราต้องทำให้ชัดเจน สมาคมฟุตบอลฯ ต้องตอบคำถามถึงที่มาที่ไปของเงินทั้งที่ได้จากภาครัฐ และภาคเอกชที่เป็นผู้สนับสนุน สามารถตรวจสอบได้" พล.ต.ท.พิสัณห์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น