xs
xsm
sm
md
lg

“บอรินี” เซ็งบอกอยู่กับหงส์โคตรเสียเวลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บอรินี บอกไม่น่าย้ายมาเลย
ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าชาวอิตาเลียน เปิดใจเล่าช่วงเวลาอันแสนโหดร้ายสมัยอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล บอกที่ผ่านมาแทบไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แถมยังถูกสั่งให้ไปซ้อมคนเดียวแยกจากเพื่อน ๆ ทำให้จนรู้สึกตัวเองเหมือนกับตายทั้งเป็น

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก โรมา ค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 546 ล้านบาท) มาอยู่ใต้ชายคา แอนฟิลด์ ทว่า เป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ แม้ปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมไปใช้งานแล้วฟอร์มดี แต่กลับมาสถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้นจนถูกโละให้ “แมวดำ” ที่ 7.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 403 ล้านบาท)

ตลอดเวลาในถิ่น แอนฟิลด์ บอรินี ลงเล่นเป็นตัวจริงไป 8 นัด และยิงได้ 2 ประตู โดยฤดูกาลที่แล้วฟอร์มดีจนเกือบได้ไปอยู่ถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลต์ แบบถาวร แต่สุดท้ายถูกต้นสังกัดแท้จริงปฏิเสธและต้องอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อแบบไม่เต็มใจนัก และต้องแยกไปซ้อมคนเดียว

“ผมรู้สึกเสียเวลามาก นั่นไม่ใช่เพราะผมอยากเสียเวลา แต่มันไม่สมควร นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงกลับมาอยู่ในสถานที่ที่ผมรัก และรู้สึกสัมผัสได้ถึงความรักของแฟน ๆ ตอนอยู่ ลิเวอร์พูล ผมต้องซ้อมคนเดียว นั่นมันฆ่ากันชัด ๆ ผมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อทีมและแสดงความมุ่งมั่นให้เห็น ทุกคนก็รู้” ดาวยิง อิตาลี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น