xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “หงส์แดง” โล่งอก “เฮนโด” เจ็บไม่หนักมีลุ้นนำทัพบุก “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจ็บไม่หนัก มีลุ้นพา หงส์ บุกเยือน ปืน ในวันจัทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้
แฟน ลิเวอร์พูล เตรียมเฮ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้า และไม่มีการแตกหักของกระดูก ทำให้จอมทัพวัย 25 ปี เตรียมนำกำลังบุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้

สาวก “เดอะ ค็อป” โล่งใจไปตาม ๆ กัน หลังผลตรวจสแกนฝ่าเท้าของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จอมทัพกัปตันทีมออกมาเเล้วไม่มีอะไรน่ากังวล เป็นแค่อาการบาดเจ็บปกติ ไม่มีการแตกหักของกระดูก คาดว่ากองกลางวัย 25 ปี จะสามารถหายทันลงช่วยทีมบุกเยือน อาร์เซนอล ในวันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้อย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ เฮนเดอร์สัน ถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ทัพ “หงส์แดง” เปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง ของเกมพรีเมียร์ลีก นัด มันเดย์ ไนต์ ที่พลพรรค “เร้ด เเมชชีน” เปิดบ้านเชือด บอร์นมัธ ไป 1-0 โดยดาวเตะวัย 25 ปี เดินกะเผลกออกมานอกสนาม ล่าสุด ปัญหาอาการบาดเจ็บไม่ได้ร้ายแรง และดาวเตะวัย 25 ปี จะได้รับอนุญาติให้ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าฟิตพอสำหรับการนำทีมบุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันจันทร์ หน้าหรือไม่

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน อาร์เซนอล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคมนี้ เริ่มเกมเวลา 02.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น