xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์ ลุ้นอาการบาดเจ็บ “เฮนโด” ส่อชวดซด “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องรอลุ้นผลสแกนฝ่าเท้าของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ว่าบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ “หงส์แดง” เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ ไป 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่18 สิงหาคม

“เดอะ มิลเลอร์” สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจพบกับข่าวร้ายหลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกม ที่ขุนพล “หงส์แดง” เปิดบ้านเฉือนชนะ บอร์นมัธ น้องใหม่ไปได้ 1-0 เมื่อวัน จันทร์ (18 ส.ค. 58) ที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณฝ่าเท้า ต้องเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด และรอยืนยันอีกทีว่าร้ายแรง แค่ไหน อาจไม่ได้นำทัพ “เรด แมชชีน” บุกเยือน อาร์เซนอล ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม อีกด้วย

กัปตันทีม “หงส์แดง” เดินกะเผลกออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ 18 สิงหาคม โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอริช เลือกเปลี่ยนเอา เอ็มเร ชาน ลงไปแทน หลังจบเกมนายใหญ่วัย 42 ปี กล่าวว่า “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้ามากเกินไปที่จะเล่นต่อครบ 90 นาที ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงซ้อมกับทีมมากเท่าไหร่ เขาต้องฉีดยาระงับความปวดก่อนลงสนาม”

ดาวเตะวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจสแกนในวันพรุ่งนี้ (19 ส.ค. 58) เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บ ถ้าหากร้ายแรงถึงขั้นกระดูหัก ลิเวอร์พูล จะพบกับปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน เนื่องจากกองกลางตัวแกร่งจะพลาดโอกาสลงสนามในเกมที่ พลพรรค “หงส์แดง” บุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม พบ อาร์เซนอล ในวัน จันทร์ ที่ 24 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่เคยบุกชนะ อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ตั้งแต่ปี 2011 แต่หลังจากชัยชนะ 2 นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีความมั่นใจมากขึ้น และหาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ได้บาดเจ็บหนัก แดนกลางของ ลิเวอร์พูล ก็จะลงตัวสุด ๆ โดยโปรแกรมการแข่งขัน ระหว่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 02.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น