xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ประกาศตั้ง “มิลเนอร์” เป็นรองกัปตันทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมส์ มิลเนอร์
ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางคนใหม่ป้ายแดง เป็นรองกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า แทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ขยับขึ้นสวมปอกแขนกัปตันทีมอย่างเต็มตัว แทนที สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพระดับตำนานที่ย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ เป็นรองกัปตันทีมอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้ หลังจากกองกลางตัวเก่งเพิ่งย้ายมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา แม้จะยังไม่ได้ลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้สีเสื้อ “เรด แมชชีน” เลยก็ตาม ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจ้าของเดิมขยับขึ้นไปรับหน้าที่ กัปตันทีม แทน สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพระดับตำนานที่โยกไปค้าแข้งกับ แอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถที่โดดเด่น และเป็นคนที่ทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เขามาซ้อมก่อนเวลาเสมอ เขาทำงานอย่างหนักเตรียมความพร้อมตลอด นั่นทำให้เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับสูง”

“เขามีคาแรกเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบเขาอยู่ในทีม ซึ่งเขาจะเป็นรองกัปตันทีมในปีนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะรับหน้าที่กัปตันทีม และเขาจะได้เรียนรู้บุคลิกที่ยิ่งใหญ่ของ เจมส์ มิลเนอร์ และนำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี”

เจมส์ มิลเนอร์ จะเริ่มต้นฤดูกาลที่ 15 ของเขาในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 395 นัด โดยในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคมนี้ มีคิวพาทัพ “หงส์แดง” บุกเยือน สโต๊ก ซิตี เริ่มเกมเวลา 22.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น