xs
xsm
sm
md
lg

“เฮนโด” ลั่นนำทีมในแบบของตัวเอง ไม่อิง “สตีวีจี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮนโด เผยไม่ลอกเลียนสไตล์ของ สตีวีจี
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จอมทัพของ ลิเวอร์พูล เผยผ่านสื่อขอโชว์ฟอร์มการเล่นในสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิม โดยไม่อ้างอิงหรือลอกเลียนแบบสไตล์การเล่นของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตลูกพี่ใหญ่หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 25 ปี ได้รับความไว้วางใจจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมให้สวมปลอกแขนกัปตัน “หงส์แดง” ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม หลัง “สตีวีจี” อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็กซี ยุติความเป็นผู้นำของ เดอะ ค็อป ที่ครองตำแหน่งมาตลอด 12 ปี

แน่นอนว่า ย่อมเป็นความกดดันไม่น้อยกับอำนาจและหน้าที่ที่ได้รับ ทว่า เฮนเดอร์สัน ระบุเองว่า จะขอใช้ยุทธวิธีนำทีมและการคุมเกมในสไตล์ของตัวเอง โดยไม่พยายามก็อปปีสไตล์ของอดีตลูกพี่ทีมชาติอังกฤษ เพื่อพิสูจน์ตัวเองและไม่ต้องการถูกเปรียบเทียบ

นักเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ผมไม่คิดว่าควรจะทำตัวให้เป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด อีกคน ทั้งในเรื่องการเล่นและความเป็นผู้นำ ผมเรียนรู้อะไรจากเขามากมาย แต่ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า ซึ่งผมจะทำทุกอย่างในแบบของผมเอง และเชื่อว่าสิ่งที่คิดจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง”

“ผมยังคุยกับ สตีวี อยู่ตลอด เวลาที่ผมต้องการคำแนะนำ เขาจะช่วยผมทางโทรศัพท์เสมอ วันที่เขายิงประตูได้ก็โทร. มาหาผมโดยตรง ผมรู้สึกประทับใจมากและกล่าวยินดีกับเขาแม้จะอยู่ที่ห่างกัน และยังบอกด้วยว่าจะอยู่ช่วยผมเสมอหากต้องการคำปรึกษา” เฮนโด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น