xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” สุดทนจวก “สเตอร์ลิง” ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีวีจี บอก สเตอร์ลิง แมนๆหน่อย
สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวออกมาวิจารณ์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้วและอดีตลูกน้องเก่า ทำนองไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย หลังทำตัวงอแงไม่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และไม่ขอร่วมทัพไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ เอเชีย เพราะไม่ได้ดั่งใจที่ไม่ได้ย้ายทีม

สเตอร์ลิง วัย 20 ปี แสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แบบชัดเจน และต้องการให้เกิดขึ้นภายในซัมเมอร์นี้ พร้อมกับก่อพฤติกรรมประท้วงด้วยการไม่ลงสนามซ้อมช่วงพรีซีซัน 2 วันติด และอ้างว่าป่วยจึงไม่อยากบินไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ไทย วันที่ 14 กรกฎาคมนี้

กลายเป็นสถานการณ์ที่ “หงส์แดง” กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะไม่อยากเสียนักเตะไปโดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี อ้าแขนรออยู่ อย่างไรก็ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล ที่ติดตามเรื่องนี้มาตลอด ถึงกับอดรนทนไม่ได้ออกมาสับรุ่นน้องแบบไม่มีชิ้นดีกับการกระทำดังกล่าว

สตีวีจี เผยว่า “ผมไม่มีความสุขเลย และไม่คิดอยากให้มันเกิดขึ้น เขาควรมีความเป็นลูกผู้ชายสำหรับสถานการณ์แบบนี้ ราฮีม ต้องเดินออกไปพูดกับเจ้าของ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกเลยว่าต้องการอะไร และอยากไปที่ไหน คุณไม่ควรอ้างว่าป่วยและปฏิเสธการออกทัวร์กับสโมสร”

“ผมคิดว่ามีแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายล้านคนทั่วโลกรู้สึกรำคาญที่จะเห็น ราฮีม สเตอร์ลิง สวมเสื้อของ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่ยุติธรรมนัก ถ้าหากเขาจะทำแบบนี้ ทางที่ดีควรบอกตรง ๆ ไปเลย” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายไปเล่นกับ แอลเอ กาแล็กซี ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กลายเป็นที่เกลียดชังของเด็กหงส์แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น