xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เมินแฟนสิงห์ยืนให้เกียรติ ชี้เสแสร้งทำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ไม่ต้องการความเสแสร้ง
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธยืนรับการ สแตนดิง โอเวชัน จากแฟน เชลซี ที่ปรบมือให้เกียรติอย่างกึกก้องขณะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอ “สิงห์บลูส์” 1-1 ระบุตอนแรกยังตะโกนล้อเลียนตัวเองอยู่เลยจึงไม่ต้องการรับสิ่งนี้จากแฟนบอลคู่แข่ง

แข้งวัย 34 ปี โหม่งตีเสมอให้ “หงส์แดง” แบ่งแต้มกลับไป โดยระหว่างเดินออกจากสนามเพราะถูกเปลี่ยนตัว มีแฟนบอลเจ้าถิ่นยืนปรบมือทำ สแตนดิง โอเวชัน ให้เนื่องจากเป็นเกมสุดท้ายที่เจอกับทีมก่อนย้ายไป สหรัฐอเมริกา ทว่าเจ้าตัวไม่รู้สึกซาบซึ้งหรืออยากขอบคุณแฟนทีมคู่แข่ง

โดย “สตีวีจี” เผยเรื่องนี้หลังเกมว่า “ผมจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้าได้รับการ โอเวชัน จากแฟน ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าแฟนของ เชลซี แสดงความเคารพในตัวผม แต่ก่อนหน้าล้อเลียนผมตลอดทั้งเกม ดังนั้น จึงไม่รู้สึกซาบซึ้งอะไรทั้งนั้นกับสิ่งที่พวกเขาทำ”

“มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขายอมเปลี่ยนข้างสักช่วงหนึ่ง ยิ่งเมื่อคุณได้รับการโอเวชัน ที่สนามย่อมถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้รับสิ่งนี้จากแฟนบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งอยู่กับผมมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

นอกจากนี้ ยังชื่นชม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคู่แข่งที่แสดงความเคารพและให้เกียรติตนเป็นอย่างมากตลอดการเล่นอาชีพ “ผมได้รับความเคารพจากเขามานาน เขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมเคยเกือบเซ็นสัญญากับเขามาแล้ว 3 ครั้ง แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟน ลิเวอร์พูล ก็คงทำไปแล้ว”

“เขาคือเหตุผลที่ว่าทำไมถึงเคยคิดจะเปลี่ยนฝั่งถึง 2 - 3 ครั้ง แต่เขาก็คงเข้าใจว่าทำไมผมถึงไม่ทำแบบนั้น เพราะผมรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ” สตีวีจี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนเชลซีมีทั้งชื่นชมและล้อเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น