xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” แหกกฎซัดโทษพลาด “บีร็อด” แซว ราฟา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอตกหลังยิงจุดโทษพลาด
สตีเวน เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลที่ยิงจุดโทษไม่เข้า เพราะแหกกฎเหล็กในการสังหารประตูระยะ 12 หลา ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ติดตลก คิดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จ้างคนมาทำป้ายไล่ออก

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิงจุดโทษพลาดในนาทีที่ 78 อย่างไรก็ตาม ถัดมาไม่นาน เขาก็เป็นคนโหม่งประตูชัยช่วยให้ “หงส์แดง” เอาชนะ คิวพีอาร์ ไป 2-1 ต่อลมหายใจในการลุ้นไปแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้อยู่

หลังจากที่ เจอร์ราร์ด ยิงประตูที่ 11 ในฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้พลาดจุดโทษแบบง่ายๆ ว่า “ผมเปลี่ยนใจตอนกำลังวิ่งเข้าไปยิง กฎข้อที่หนึ่งสำหรับการยิงจุดโทษก็คือ ห้ามเปลี่ยนใจเด็ดขาด แต่สุดท้ายผมก็ทำและก็พลาดจนได้”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็รู้สึกดีกับประตูที่โหม่งเข้าไป แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่ประตูที่ดีที่สุดที่เคยทำได้สมัยปี 2005 ในนัด ชิงแชมป์ ยูฟา โดยรวมแล้วนี่เป็นสามแต้มที่ดี และเราจะรักษาความแข็งแกร่งไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลและกดดันกลุ่มหัวตารางให้มากที่สุด” แข้งเบอร์ 8 กล่าว

ระหว่างเกมการแข่งขันนัดนี้ มีเครื่องบินลากป้าย “ร็อดเจอร์ส เอาต์ ราฟา อิน” โดยมีกลุ่มแฟนบอล กดดันให้ “บีร็อด” ลาออกเปิดทางให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ นาโปลี หวนคืนมารับงานอีกครั้ง ซึ่ง อดีตกุนซือ สวอนซี ก็ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกคิดว่า เอเยนต์ของ ราฟา จ้างมาเสียอีก

“ผมคิดว่าเป็น เอเยนต์ ราฟา จ้างมาเสียอีก ฟุตบอลเหมือนจะมีความทรงจำเพียงสั้นๆ เท่านั้น ปีที่แล้ว เราเกือบได้แชมป์ลีก แต่ตอนนี้มี เครื่องบินบินผ่านหัวคุณไป คุณไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องพวกนี้ได้” ร็อดเจอร์ส เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ป้ายไล่ ร็อดเจอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น