xs
xsm
sm
md
lg

จับ “ดอสเซนา” อดีตแข้ง “หงส์” ฉกของที่แฮร์ร็อดส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดอสเซนา สร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล
อันเดรีย ดอสเซนา อดีตฟูลแบ็กของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ถูกจับข้อหาขโมยของ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ปัจจุบัน ดอสเซนา วัย 33 ปี เล่นให้กับ เลย์ตัน โอเรียนต์ แห่งศีก ลีก วัน ประเทศอังกฤษ ถูกจับที่ ไนต์สบริดจ์ส สโตร์ เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ภายหลังถูกประกันตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โฆษกตำรวจนครบาลเผยว่า “ได้มีการจับกุมชายวัย 33 ปี และหญิงวัย 31 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาว ในข้อหาขโมยของที่แหล่งชอปปิงแฮร์ร็อดส์ จากนั้นถูกควบคุมตัวไปที่สถานีทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ซึ่งได้รับการประกันตัวไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ปลายเดือนเมษายนนี้จะต้องมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง”

ดอสเซนา ย้ายจาก อูดิเนเซ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ในยุคที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนคุมถิ่น แอนฟิลด์

ดอสเซนา สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและฟูลแบ็ก โดยเมื่อปี 2009 ยิงประตู รีล มาดริด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ 4-0 รวม 2 นัดอัด 5-0 ให้หลัง 4 วันก็ซัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชัยชนะเกมลีกศึก “วันแดงเดือด” ด้วยสกอร์ 4-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากนั้นไปเล่นให้ นาโปลี กับ ซันเดอร์แลนด์ เคยติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ 10 นัด
เคยเปรี้ยงปร้างอยู่พักหนึ่ง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น