xs
xsm
sm
md
lg

”มู” หยอดคำหวานยก “สตีวีจี” ศัตรูที่รัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เสียดายเจอ สตีวีจี เกมสุดท้ายแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวเสียดายที่กำลังจะได้นำทีมเผชิญหน้า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นครั้งสุดท้ายในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ โดยยกให้เป็น “ศัตรูที่รัก” และช่วยขัดเกลาให้ตนกลายเป็นกุนซือที่ดีขึ้น

“เดอะ สเปเชียล วัน” ที่นำ “สิงห์บลูส์” ซิวแชมป์ลีกไปแล้ว กล่าวในงานแถลงข่าวรู้สึกเหมือนเป็นงานอำลาเพราะจะได้ทำทีมเจอกับ “สตีวีจี” นักเตะที่ชื่นชมและอยากร่วมงานด้วยมาตลอดเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากอีกฝ่ายจะย้ายไปเล่นที่ แอลเอ กาแล็กซี ใน สหรัฐอเมริกา หลังจบซีซัน

มูรินโญ เผยว่า “ถือเป็นเวลาที่ผมต้องให้เกียรติแด่ สตีเวน เจอร์ราร์ด และพูดกับคู่แข่งอย่างเขาว่าผมเป็นผู้จัดการทีมซึ่งได้เรียนรู้อะไรมากมายจากนักเตะของผม และคู่แข่งที่ดีที่สุดอย่างเขา แน่นอนว่าเขาคือศัตรูอันดับ 1 ของเรา แถมยังเป็นศัตรูที่รัก และเป็นคนที่ทำให้ผมเป็นกุนซือที่ดีขึ้น”

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวต่อ “การจะหยุดเขาหรือพยายามขัดขวางเขาเป็นเรื่องที่ยากมาก ที่ผ่านมาผมเคยทั้งแพ้, ชนะ และ เสมอ ดังนั้น จึงเป็นเรื่องเศร้าเมื่อนี่คือครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้เจอกับเขาในสนาม เพราะที่ผ่านมาผมต้องการคนอย่างเขามาช่วยทำให้ตัวเองเป็นผู้จัดการทีมที่ดีกว่าเดิม”

“ผมเสียใจที่เขาจากไป เหมือนกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ แฟรงค์ เป็นตำนานของ เชลซี และสถานการณ์มันแตกต่างกัน เพราะ สตีเวน จะย้ายไปอยู่ที่อื่น ที่ผ่านมา ผมพยายามมาตลอดที่จะดึงเขามาเล่นที่ เชลซี, อินเตอร์ และ รีล มาดริด แต่เขาก็อยู่ฝั่งตรงข้ามมาตลอด ผมจึงอยากให้เกียรติเขาและหวังว่าทุกคนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะมีความรู้สึกแบบเดียวกัน”

“มันสายเกินไปที่จะเซ็นสัญญากับเขา เขาไม่สามารถย้ายมาเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ผลงานตลอดการเล่นอาชีพน่าทึ่งมาก เขาปฏิเสธทีมใหญ่ตลอด ไม่ว่าลีกใดๆ เพื่อจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมเดียว ใครจะรู้วันหนึ่งผมอาจจะได้เจอกับ สตีเวน ในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้” มูรินโญ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บิ๊กแมตช์สุดท้ายก่อนไปอเมริกา
ดูก็รู้ว่ารักมากแค่ไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น