xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่แคร์ชนะผีแม้ครองบอลน้อยกว่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู บอกไม่สนขอชนะก็พอ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยไม่แคร์เสียงครหาจากสื่อหรือนักวิจารณ์หลังทำทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา แม้เปอร์เซนต์การครองบอลน้อยกว่าผู้มาเยือนแบบไม่เห็นฝุ่น

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “ผีแดง” ครองบอลเหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจนถึง 70.3 เปอร์เซนต์ ทว่ากลับพลาดโดน “สิงห์บลูส์” ยิงหมัดสวนตายในดาบเดียวจาก เอเดน ฮาซาร์ด นาที 38 จนทำให้ยอดทีมจากกรุงลอนดอน โกยเพิ่มเป็น 76 แต้ม นำ อาร์เซนอล รองจ่าฝูง 10 แต้ม

สกาย สปอร์ตส สื่อดังของอังกฤษ ถามถึงสถิติดังกล่าวต่อนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ทว่าเจ้าตัวระบุไม่สนใจเรื่องนี้แม้แต่น้อย โดยกล่าวว่า “ความจริงแล้วพวกเขาน่าจะครองบอลได้ 99 เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่ถ้าคุณวางแผนเล่นเกมสไตล์นี้ก็ไม่จำเป็นต้องใส่ใจเรื่องสถิติ สนใจแค่เรื่องเก็บแต้มก็พอ”

“เราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับแผนการเล่นในเกมนี้ และทำให้นักเตะคนสำคัญบางคนหายสาบสูญไปจากสนาม ไม่มีใครเห็นพวกเขาเลย ขณะเดียวกันการป้องกันลูกเซตพีซของพวกเขาก็อยู่ในหัวของเราอยู่แล้ว ใครๆจะคิดยังไงก็ได้ แต่ผมชอบที่จะเล่นสไตล์แบบนี้” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่ง “สิงห์บลูส์” คิดว่าภารกิจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ยังมีโอกาสพลิกผันหากเก็บแต้มใน 6 เกมที่เหลือไม่ได้ “ผมยังพูดแบบเดิมคือเราต้องการเป็นแชมป์ แต่นี่ยังไม่ใช่เกมสุดท้าย เราต้องการอีก 8 แต้ม หรือ 6 แต้ม หากทำสำเร็จก็คงวางใจได้แล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น