xs
xsm
sm
md
lg

สถิติฟ้อง! “มิโญเลต์” หนึบสุดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2015

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิมง มิโญเลต์ เก็บคลีนชีตมากสุดใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ปี 2015
ซิมง มิโญเลต์ นายด่านมือ 1 ของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นผู้รักษาประตูจอมหนึบ หลังสถิติฟ้องว่าแข้งวัย 27 ปี เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในเวทีพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 2015

สื่อประเทศ อังกฤษ เผยสถิติ ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม ของ สโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เป็นนายทวารที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 แถมฟอร์ม 3 นัดในฤดูกาล 2015-16 ก็ยังไม่เสียประตูให้กับทีมใดเลย

ทั้งนี้ อดีตนายด่าน ซันเดอร์แลนด์ เคยอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างสุดขีดเมื่อปี 2014 ถึงขนาดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอริช จับนั่งเป็นตัวสำรอง แล้วส่ง แบรด โจนส์ มือ 2 ลงไปเฝ้าเสาแทน แต่มือกาววัย 27 ปี ก็รวบรวมสมาธิกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

สถิติเผยว่า ซิมง มิโญเลต์ สามารถป้องกันการยิงประตูของคู่แข่งได้เฉลี่ยนัดละ 2.11 ครั้ง หลังเกมที่ พลพรรค “หงส์แดง” บุกไปยันเสมอ อาร์เซนอล 0-0 ได้ถึง เอมิเรตส์ สเตเดียม ส่งผลให้ นายทวารทีมชาติเบลเยียม เก็บคลีนชีตได้ถึง 12 เกม จาก 22 นัดหลังสุดในการลงเล่นเกมลีก อีกด้วย

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 21.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น