xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ แข้ง “ค้อน” สดกว่าทำปืนพังคาบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์เเซน เวนเกอร์ เจ้านายใหญ่ของ อาร์เซนอล ชี้ แข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความสดกว่าทีมตน ทำให้ขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ปราชัย 0-2 ในเกมเปิดหัวฤดูกาล 2015 - 16

อาร์เเซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” เปิดบ้านพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 โดยชี้ว่าลูกทีมของตนได้รับความกดดันอย่างหนัก จากความคาดหวังของแฟน ๆ จำเป็นต้องใช้เวลาปรับเปลี่ยน แถม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังมีความฟิตมากกว่า

กุนซือวัย 65 ปี กล่าวว่า “เราซื้อนักเตะแล้ว แต่ก็ยังแพ้ในเกมนี้อยู่ดี เรารับฟังคนอื่น ๆ แต่เราต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพของทีม วันนี้เราเจ็บปวดกับผลการเเข่งขัน มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เราฮึดกลับมาอีกครั้ง เราเล่นกันได้ไม่ดีทั้งเกมรุกและรับ มันเป็นเกมที่ยากลำบาก ถ้าคุณเอาชนะไม่ได้ คุณต้องแน่ใจว่าจะไม่แพ้ในเกมแบบนี้”

“ผมรู้ว่าความฟิตเป็นส่วนสำคัญ และเวสต์แฮม ก็มีมากกว่าเรา พวกเขาลงเล่นในเกม ยูโรปาลีก มาแล้ว และพวกเขาบีบพื้นที่ได้ดีมาก ๆ เวสต์แฮม ทำได้ยอดเยี่ยม เราก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมกันต่อไป บางครั้งผู้เล่นก็ประหม่าและกดดันตัวเองมากเกินไปหน่อย แต่เราจะใช้ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เพื่อเป็นบทเรียนในการกลับมาอีกครั้ง”

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล ได้ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน เมษายน ปี 2007

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น