xs
xsm
sm
md
lg

“บิลิช” ยิ้มแป้นแผนรถบัสปลดเบรกมือ พาทีมถล่ม “หงส์” 3-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สลาเวน บิลิช เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
สลาเวน บิลิช กุนซือชาว โครเอเชีย ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลกว่าวางเเผนใช้รถบัสแต่ไม่ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ พร้อมเชิดชูลูกทีมหลังบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 3-0 เป็นครั้งแรกในรอบ 52 ปี ของสโมสรอีกด้วย

สลาเวน บิลิช เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เชิดชูลูกทีมของตน หลังบุกมาไล่ถล่ม “หงส์แดง” คารัง 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังเป็นชัยชนะครั้งแรกในถิ่นแอนฟิลด์ของทัพ “ขุนค้อน” ในรอบ 52 ปีอีกด้วย โดยกุน

กุนซือวัย 46 ปี กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดี ตามแผนที่วางเอาไว้ เราทำงานกันอย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขาเคลื่อนที่กันอย่างยอดเยี่ยม เราเอารถบัสมาขวาง แต่เราไม่ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ มันเป็นเกมรับที่ดี เมื่อเราไม่ได้ครอบครองบอลเอาไว้”

“มันเป็นสามแต้ม แต่มันเป็นหนึ่งในเกมที่สุดพิเศษสำหรับแฟนบอล มันเป็นมากกว่า 3 คะแนนธรรมดา ๆ 52 ปี ผ่านมาเราไม่เคยชนะที่นี่ได้เลย ที่นี่ในสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ มันไม่ใช่เรื่องแหกตา มันเป็นผลการดำเนินงานที่ดีทุกแง่มุม 90 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกมฟุตบอลสมัยใหม่ เพราะฉะนั้นมันมีค่ามากกว่า 3 แต้มทั่ว ๆ ไป”

“มันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกๆคน นี่คือหนึ่งในเกมที่จะถูกบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของ สโมสร คุณไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้ การชนะ ลิเวอร์พูล ถึง 3-0”

สำหรับผลงานของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 6 คะแนน รั้งที่ 7 ของตาราง โปรแกรมต่อไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวัน อังคารที่ 15 กันยายน เริ่มเกมเวลา 02.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น