xs
xsm
sm
md
lg

จับตา 6 แข้ง!! ย้ายสังกัด ก่อนเข็มนาฬิกาสุดท้ายปิดตลาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สโตนส์ แข้ง เอฟเวอร์ตัน โอกาสสวมเสื้อ เชลซี สูงลิบ
นาฬิกานับถอยหลังบอกเวลาว่าตลาดซื้อ - ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงวันที่ 1 กันยายนนี้ ดังนั้น ช่วงเวลาที่เหลืออาจจะมีการโยกย้ายที่น่าจับตาเกิดขึ้น ซึ่ง “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ ได้เลือกแข้ง 6 รายดังต่อไปนี้ที่อาจจะได้เปลี่ยนสีเสื้อ

จอห์น สโตนส์ - เอฟเวอร์ตัน ใช้ประโยชน์สุดคลาสสิก “not for sale” สำหรับเซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งรายนี้ แต่ถ้าเงินระหว่าง 30 - 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 - 2,200 ล้านบาท) มากองตรงหน้าคงเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างได้ไม่ยาก โดย เชลซี น่าจะต้องเสริมหลังบ้าน เพราะเกมลีกนัดล่าสุดบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2 - 3 แต่เสียประตูง่ายเหลือเกิน

อเล็กซานเดร ปาโต - เจ้าของฉายาดาวยิง “the Duck” โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่ตอนนี้อายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น ปลุกปั้นดี ๆ อาจจะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง โดย โครินเธียนส์ เคยปล่อยให้ เซา เปาโล ยืมตัวใช้งาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สโต๊ก ซิตี, คริสตัล พาเลซ กับ เอฟเวอร์ตัน สนใจควักเงิน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซื้อมาล่าตาข่าย แต่การย้ายไปเล่นให้สโมสรระดับกลาง ๆ น่าจะเป็นการดีกับตัวนักเตะมากกว่า

ซิโมเน ซาซา - เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด คือ ตัวเต็งที่ติดต่อขอยืมจาก ยูเวนตุส โดยอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น เพิ่งซื้อมาจาก ซาสซัวโล คงจะไม่ปล่อยแบบขายขาด แต่ถ้าอยู่ก็อยากจะเป็นตัวจริงในปีนี้ เพราะมีคู่แข่งอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, อัลบาโร โมราตา, เฟร์นานโด ยอเรนตา และ พาโบล ไดบาลา แต่ไม่แน่ “ม้าลาย” อาจใช้งานในตำแหน่งปีก

วิคเตอร์ วานยามา - กองกลาง เซาแธมป์ตัน เริ่มไม่มีความสุข เนื่องจากต้นสังกัดเสียกำลังสำคัญทุกฤดูกาล โดยตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ให้พิจารณา ถ้าไม่เสียปีนี้ก็ปีหน้า อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส อยากได้กองหน้าในตอนนี้อาจไปสอย ไซโด เบราฮิโน ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ก่อนก็เป็นได้

เควิน เดอ บรุยน์ - โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันหัวเด็ดตีนขาดฤดูกาลนี้ก็ไม่ปล่อยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมอย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังมีเวลารวมถึงเงินระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ที่ถ้า “หมาป่าเมืองเบียร์” ไม่ยอมรับตอนนี้ปีหน้าค่าตัวของอดีตแข้ง เชลซี อาจจะตกก็ได้ แต่ต้องระวังอาจมี บาเยิร์น มิวนิก สอดแทรก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - รายสุดท้ายนี้สื่ออังกฤษมองว่าเกิดขึ้นยาก แต่ก็ห้ามประมาท โดย อาร์เซนอล อยากได้กองหน้า ที่ผ่านมาดูเหมือนจะวืดทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี (บาเยิร์น มิวนิก) คาริม เบนเซมา (รีล มาดริด) และ กอนซาโล ฮิกัวอิน (นาโปลี) อายุของ ซลาตัน 33 ปีแล้วเสียแค่ค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ต่อปี ส่วนค่าตัวที่จ่ายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ราว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 247 ล้านบาท) ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น