xs
xsm
sm
md
lg

“มู” จ่อเชือด “เจที” นั่งสำรอง ทอฟฟีโก่งค่าตัว “สโตนส์” 40 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตันสโมสร เชลซี
จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันสโมสร เชลซี อาจไม่อยู่ในแผนของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส อีกต่อไป หลังถูกเปลี่ยนออกเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยับเยิน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เพื่อนยืนยัน “เจที” พร้อมสู้อยู่แล้ว

เทอร์รี ถูกเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่งเกมดังกล่าว โดยเป็น เคิร์ต ซูมา ถูกส่งลงมาจับคู่กับ แกรี เคฮิลล์ แต่ว่าก็ถูกสอยไปอีก 2 เม็ด ทำให้ออกสตาร์ท 2 นัดแชมป์เก่า เชลซี ยังค้นชัยไม่เจอถือเป็นหนแรกรอบ 17 ปี ส่วนเกมถัดไปคือเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม แมตช์รองสุดท้ายปีที่แล้ว “สิงห์บลูส์” บุกไปโดนสอยมาแล้ว 0-3

ถึงกระนั้นก็ตามเพื่อนของ เทอร์รี เปิดเผยกับ “เดลี เมล” ว่า “เจที เป็นคนที่สู้และรักการเล่นให้ เชลซี ดังนั้น อย่าหวังว่าเขาจะเดินออกจากสถานการณ์เช่นนี้ จากนี้จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพิสูจน์คุณค่าให้กุนซือได้ประจักษ์ ไม่มีใครที่จะซ้อมหนักเท่านี้อีกแล้วเท่าที่เห็น”

ไม่ใช่แค่ เทอร์รี เพียงคนเดียวที่ส่อหลุดจากตัวจริง เชลซี เนื่องจากเกมกับ แมนฯซิตี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ก็เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง ที่สำคัญ แนวรับวัย 31 ปี เหลือสัญญากับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปีสุดท้ายแล้ว จึงน่าสนใจการจัดทัพของ มูรินโญ เพราะเพิ่งได้ ราห์มาน บับบา แบ็กซ้ายมาจาก เอาส์บวร์ก

ขณะเดียวกัน จอห์น สโตนส์ กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน คาดว่า เชลซี จะเพิ่มค่าตัวให้เป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ก่อนตลาดปิดทำการสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ทว่า “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” จะเตะถ่วงต้องการระหว่าง 35 - 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925-2,200 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น