xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” หัวใส จับ “อีเเวนส์” บวกเงินล่อ “ทอฟฟี” คาย “สโตนส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น สโตนส์ - จอนนี อีแวนส์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งทีมที่เตรียมโดดร่วมวงไล่ล่าตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังวัย 21 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม โดยเตรียมใช้ จอนนี อีแวนส์ แนวรับลูกหม้อของทีมเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาซื้อตัวในครั้งนี้

สื่อประเทศอังกฤษรายงานว่า ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโดดเข้าร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เล็งเสริมแนวรับไปที่ เซร์คิโอ รามอส ของรีล มาดริด แต่สุดท้ายแข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป ทำให้เป้าหมายเปลี่ยนมาเป็น จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์แบ็ก เนื้อหอมของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” แทน

โดยทัพ “ปีศาจแดง” เตรียมใช้ จอนนี อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ บวกเงินสดจำนวนหนึ่ง เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการคว้าตัว จอห์น สโตนส์ แต่ต้องแย่งกับ เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่หวังคว้าตัวแนวรับวัย 21 ปี รายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

แนวรับวัย 27 ปี ตกเป็นตัวสำรองภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และดูเหมือนจะไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นอีกต่อไป หลังกุนซือวัย 64 ปี เลือกใช้ บริการ ดาลีย์ บลินด์ แนวรับสารพัดประโยชน์ ยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กแทนที่ ฟิล โจนส์ ที่พักรักษาอาการลิ่มเลือดอุดตันอยู่ในขณะนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น