xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” โวย!! ซีซันเปิด ตลาดยังไม่ปิด ทำแข้งเสียสมาธิ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มองว่า ไม่ถูกต้องกับการที่ตลาดซื้อ - ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ยังคงเปิดทำการถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ทั้งที่ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015 - 16 เริ่มตะบันแข้งกันแล้ว ทำให้นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรอื่นเสียสมาธิ

มาร์ติเนซ ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง เพราะรายงานระบุ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอหนที่ 3 เข้ามาแล้วเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ประเดิมศึก พรีเมียร์ ลีก เปิด กูดิสัน ปาร์ก ทำได้แค่เสมอน้องใหม่ วัตฟอร์ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 20 ปี ได้ออกสตาร์ทตัวจริงด้วย

มาร์ติเนซ กล่าวผ่านรายการ “มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล” ว่า “ผมถือว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม เนื่องจากตลาดซื้อ - ขายนักเตะเปิด ขณะที่เราเตรียมทีมเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น จึงคิดว่าเราควรมีระยะเวลาก่อนหน้านี้ให้เพียงพอสิ้นเรื่องสิ้นราว พอจากนั้นฤดูกาลเปิดทุกคนจะได้มีสมาธิ”

“"ผมคิดว่าเราอาจจะลืมเรื่องที่ว่านักฟุตบอลเป็นมนุษย์ สิ่งนี้จึงส่งผลกับพวกเขา ที่สำคัญ เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่พร้อมจะดันดาวรุ่ง ดังนั้น อาจจะสร้างปัญหาได้ แข้งอย่าง สโตนส์ มีอนาคตสดใสรออยู่ ย่อมได้รับความสนใจจากทีมอื่นเป็นธรรมดา เหนืออื่นใดในฐานะสโมสรทุกคนเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จ” นายใหญ่ชาวสเปน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น