xs
xsm
sm
md
lg

"นฤพล" เผยแค้นโดนยัน คิดหวดคืน!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมน์ ยูไนเต็ด ระบายอารมณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้ตนเองเป็นคนฝืนเล่นต่อเอง ไม่เกี่ยวกับทีมแพทย์ หลังจากโดนกัปตันศรีสะเกษ เอฟซี อัดหนักจนเจ็บยาว 5 เดือน พร้อมเผยแค้นคู่กรณีมากและมีความคิดที่อยากจะหวดคืน

นฤพล อารมณ์สวะ โดน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าสกัดหนัก โดยการเปิดปุ่มสตั๊ดย่ำใส่ จนได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองเข่าด้านหลังฉีก ต้องพักยาวถึง 5 เดือน ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนคู่กรณีโดนแบน 1 นัด ปรับ 20,00 บาท

โดย คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณา จังหวะดังกล่าวว่าอาจจะไม่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ "เจ้าดวง" ต้องขึ้นเขียงและปิดเทอมซีซันนี้ไปแล้ว เนื่องจากหลังการปะทะในนาที 67 เจ้าตัวยังเล่นต่อได้จนจบเกม ทั้งที่มีโควตาเหลือ 1 ที่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา นฤพล ได้ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ โดยมีใจความดังนี้

ถ้าไม่จบ!! มีบางคนถามผมเหมือนกันและที่เปนข่าว ผมจะได้อธิบาย ผมตัดสินใจเอง!!ไม่ต้องโทษทีมแพทย์ผม เค้าบอกผมแล้วไม่ไหวก็อย่า"ฝืน"ผมสวนเลย"ไม่เป็นไรพี่ผมไหว"แต่ผมรู้แล้วหลังจากที่ผมโดนยันเข่าขวาผมมีปันหาหนักแน่ มันปวดจนชาไปหมด แต่ขาซ้ายผมยังใช้งานได้ กลัวไร สู้ดิ ต้องสู้"อัดสเปรย์มาเลยพี่"ในหัวผมคิดอย่างเดียวทำไงก็ได้ให้กลับลงสนามเพราะผม"แค้น"เม่งมากไอ้เบอร์16(ใครว่ะเม่งยันตู) และช่วงนั้นทีมกำลังโดนบุก ผมก็อยากมีส่วนร่วมในการช่วยทีม เก็บชัยชนะ แต่ก็มีจังหวะเป็นใจให้ผมอยุ่จังหวะนึง พอผมจะหวดเม่งคืน เหมือนขาขวามันเบาไม่มีแรง ผมรู้ล่ะมันแย่แน่ แต่ช่วงนั้นเปลี่ยนตัวครบแล้ว ผมเลยได้แต่วิ่งบล็อค รักษาตำแหน่ง ประคองตัวให้อยู่ในสนามให้ได้จนมันจะหมดเวลา แต่ถ้ามันเกิดกับคุณ เชื่อเหอะคุณทำไม่ได้เหมือนผมหรอก ผมได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้มากมาย. ทำให้ผมรู้ว่ามีคนรักและเป็นห่วงผมมากขนาดไหน แต่ตรงกันข้าม!ทำให้รู้"ความยุติธรรม"มันหาไม่ง่ายเลย แค่1นัด ไม่ต้องหรอก ผมต้องหยุดทำในสิ่งที่ผมรักถึง5เดือน "มันทรมานน่ะโว้ยยยย"
ระบายอารมณ์ผ่านเฟซบุ๊ก
นฤพล เจ็บยาว 5 เดือน

#HotClips จังหวะนี้ แรงเกิ๊น... !!--------------------------------------------------ขอบคุณ : TrueVision+++++++++++++++++++++++++++++แอดมิน : ตะวันแลงTpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 สิงหาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น