xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งบุรีรัมย์" ฉุนจวก "กัปตันกูปรี" สกปรก!! (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นฤพล อารมณ์สวะ (ภาพจาก Naruphol Ar-Romsawa)
"เจ้าดวง" นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉุนขาด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวจวก ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เข้าสกัดบอลหนัก หลังเกมที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 จากประตูของ ปฏิภาณ อุ่นอบ ในนาที 29 เมื่อค่ำวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งให้ "ปราสาทสายฟ้า" ยังคงนำเป็นจ่าฝูงศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก แม้จะมี 41 แต้ม และผลต่างประตูได้เสีย บวก 22 เท่ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ประตูได้ดีกว่าอยู่ 3 ลูก

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวได้มีควันหลงเกิดขึ้นเมื่อ "เจ้าดวง" นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมย์ฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Naruphol Ar-Romsawa" ระบายถึงจังหวะที่ตนโดน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีมคู่แข่ง เข้าสกัดหนักจนลงไปกองในนาที 67 ของเกม ว่า "เบอร์16!! ศรีสะเกษ ผมว่าพี่"ไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลยว่ะ"สกปรก!!"

สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" ทีคิวเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 15 สิงหาคม ต่อด้วย บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันที่ 19 สิงหาคม นี้ ก่อนหยุดพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

#HotClips จังหวะนี้ แรงเกิ๊น... !!--------------------------------------------------ขอบคุณ : TrueVision+++++++++++++++++++++++++++++แอดมิน : ตะวันแลงTpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 สิงหาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น