xs
xsm
sm
md
lg

แบน "จอมถีบ" 1 นัด! ชี้ "บุรีรัมย์" ฝืนแข้งเจ็บเล่นต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นฤพล เล่นจนจบเกมก่อยเจ็บยาว
คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง มีคำสั่งแบน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีมศรีสะเกษ เอฟซี ย้อนหลัง 1 นัด จากกรณีเข้าสกัดหนักใส่ นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนต้องพักยาว 5 เดือน พร้อมชี้เป็นการกระทำที่ไม่เจตนา และ "ปราสาทสายฟ้า" ได้ปล่อยให้คนเจ็บเล่นต่อจนจบเกม

สืบเนื่องจากที่ ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าสกัดหนัก โดยการเปิดปุ่มสตั๊ดย่ำใส่ นฤพล อารมณ์สวะ กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองเข่าด้านหลังฉีก ต้องพักยาวถึง 5 เดือน ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง มีคำสั่งแบน ธีรชัย ย้อนหลังเป็นจำนวน 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท ตามกฎภาคผนวก 7 ข้อ 1.1.3 (1) เนื่องจากมองว่า ตัวนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม

ส่งให้ ธีรชัย จะโดนลงโทษทันที เกมที่ "กูปรีอันตราย" เปิดบ้านรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 18 สิงหาคม นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนแบนมาแล้ว 1 เกม จากการสะสมใบเหลืองครบโควตา หลังได้รับใบเหลืองจากจังหวะดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ดนัย มงคลศิริ คณะอนุกรรมการฯ เผยว่า หลังจากได้ตรวจสอบหลักฐานทั้งหมด พบว่า หลังจากจังหวะปะทะดังกล่าว ในนาที 67 ทีมแพทย์สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ นฤพล ลงสนามเล่นต่อไปจนจบเกม ทั้งที่ยังเหลือโควตาเปลี่ยนตัวนักเตะได้อีก 1 คน
ธีรชัย งามเจริญ

#HotClips จังหวะนี้ แรงเกิ๊น... !!--------------------------------------------------ขอบคุณ : TrueVision+++++++++++++++++++++++++++++แอดมิน : ตะวันแลงTpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 สิงหาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น