xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ไม่ติดใจ "บุรีรัมย์" ปล่อยนฤบดินทร์ช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าต้น นฤบดินทร์ แบ็คขวา บุรีรัมย์
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไม่ติดใจที่ทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อย “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาของทีม เข้ารายงานตัวศึกฟุตบอล ปรี-โอลิมปิก เนื่องจากติดแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และ ไทยลีกนัดตกค้าง

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2558 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยวันที่ 14 มีนาคม ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะเรียกเก็บตัวที่ โรงแรม เอสซี ปาร์ค ก่อนเดินทางไปยัง กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา

อย่างไรก็ตามทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าจะยังไม่ปล่อยให้ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาของทีมไปเข้าร่วมในช่วงต้น เนื่องจาก "ปราสาทสายฟ้า" จะมีโปรแกรมนัดสำคัญในการบุกไปเยือน กัมบะ โอซากา ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 18 มีนาคม ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และ รับมือ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 22 มีนาคม ในศึกฟุตบอลไทยลีก โดย สโมสรจะปล่อยให้ เจ้าต้น ไปทีมชาติทันทีหลังจบเกมกับ "กูปรีอันตราย"

ทำให้ แข้งเจ้าของเหรียญทอง เอเอฟซี ซูซูกิ คัพ 2014 จะไม่สามารถร่วมทัพกับเพื่อนร่วมทีมในการลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และพบ ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 22 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก ได้

ล่าสุดมีรายงานว่า "ซิโก้" ไม่ติดใจกับเรื่องดังกล่าว และเข้าใจทางสโมสร บุรีรัมย์ อีกทั้งทีมก็อยู่ในช่วงการอุ่นเครื่อง ซึ่งการที่ เจ้าต้น ไปแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ก็ถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับชาติไทยเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น