xs
xsm
sm
md
lg

"อดิศร" เย็บ 6 เข็ม หวังฟิตทันโตโยต้าพรีเมียร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ บีอีซี เทโรศาสน
"เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลัง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้รับปาดเจ็บที่ปาก ต้องเย็บถึง 6 เข็ม หลังเกมพ่ายกูปรี 2-0 เจ้าตัวลั่นไม่เป็นอะไรมากพร้อมลงช่วยต้นสังกัดดวล ซากัน โทสุ ในศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 22 กุมภาพันธ์ นี้

หลังจากหายเจ็บและกลับมาลงสนามได้เป็นเกมแรก สำหรับ "เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซูซูกิ คัพ 2014 ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ในเกมที่ทีมบุกไปพ่ายศรีสะเกษ เอฟซี 0-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์เมื่อวานที่ผ่านมา (18 ก.พ. 58) แต่ก็ต้องมาได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่ใบหน้าและปาก หลังเจ้าตัวมีจังหวะเข้าปะทะหนักกับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ของกูปรีอันตราย

ในช่วงครึ่งหลังเป็นจังหวะที่บอลลอยอยู่กลางอากาศ อดิศร พยายามเข้าโหม่งสกัดบอล แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ คัพฟ้า ก็ยกเท้าสูงกำลังจะเตะบอลเช่นกัน ทำให้สตั๊ดของแข้งกูปรีเข้าที่หน้า อดิศร อย่างจังจนมีรอยช้ำที่หน้าและปากแตก หลังจบเกมสโมสรบีอีซี เทโรฯ ได้นำตัวปราการหลังตัวเก่งไปทำแผลและเช็กอาการที่โรงพยาบาลประชารักษ์ ศรีสะเกษ ซึ่งเจ้าตัวต้องเย็บถึง 6 เข็ม

โดย อดิศร พรหมรักษ์ เปิดเผยว่า "ตอนนี้มีอาการเจ็บที่หน้าและปากเล็กน้อย แต่โดยรวมไม่ได้เป็นอะไรมาก เรื่องความฟิตสภาพร่างกายอื่นๆ ถือว่าปกติสามารถลงซ้อมได้เหมือนเดิม ส่วนเกมโตโยต้า พรีเมียร์คัพ ที่จะพบกับ ซากัน โทสุ นั้น ตนพร้อมที่จะลงสนามเพราะอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้รุนแรงอะไร แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะให้ตนลงสนามหรือไม่ ส่วนตัวแล้วพร้อมกับเกมนี้แน่นอน"

สำหรับศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2014 ระหว่าง บีอีซี เทโร ศาสน แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 พบกับ ซากัน โทสุ ทีมรับเชิญจากเจลีก ญี่ปุ่น จะลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 16.00 น. บัตรราคา 100 และ 200 บาท จำหน่ายที่หน้าสนามวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น