xs
xsm
sm
md
lg

คลิป!! โหดเกิน "นฤพล" โดนถีบเอ็นขาด! ปิดเทอมแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นฤพล อารมณ์สวะ
นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองเข่าด้านหลังฉีก ต้องพักยาวกว่า 5 เดือน หรือจนถึงฤดูกาลหน้า หลังโดน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดปุ่มย่ำใส่ ในเกมที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังโดน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าสกัดหนักโดยการเปิดปุ่มสตั๊ดยันที่หัวเข่า ระหว่างเกมศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อัพเดทอาการของเจ้าตัวแล้ว ผลปรากฎว่า "เจ้าดวง" เอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองเข่าด้านหลังฉีก และต้องรอรับการผ่าตัดในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากเข่ายังมีอาการบวมและอักเสบอยู่มาก คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ปีหน้า หรือกว่า 5 เดือนเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังมีการติด แฮชแท็ก ว่า กีฬาเป็นยาวิเศษ??? #น้ำใจนักกีฬา #ยิ้มไม่ออกนะคะ นอกจากนี้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์นี้เช่นกันว่า "เบอร์16!! ศรีสะเกษ ผมว่าพี่"ไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลยว่ะ"สกปรก!!"

#HotClips จังหวะนี้ แรงเกิ๊น... !!--------------------------------------------------ขอบคุณ : TrueVision+++++++++++++++++++++++++++++แอดมิน : ตะวันแลงTpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 สิงหาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น