xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" ออกโรงป้อง "นฤพล" ชี้ระวังกรรมตามสนอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ออกโรงโพสต์ข้อความปกป้อง นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โดนเข้าสกัดหนักจนเอ็นฉีกต้องพักยาวถึง 5 เดือน ด้านเจ้าตัวพ้อยังทำใจไม่ได้

หลังจากที่ "เจ้าดวง" นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองเข่าด้านหลังฉีก ต้องพักยาวถึง 5 เดือน จากการโดน ธีรชัย งามเจริญ กัปตันทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าสกัดหนักโดยการเปิดปุ่มสตั๊ดย่ำใส่ ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน 1-0 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เจ้าดวง" ได้โพสต์คลิปจังหวะดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความตัดพ้อว่า ยังทำใจไม่ได้จริงๆ ก่อนนอนก็นึกถึงแต่ฉากนี้ ตื่นมาก็คิดถึงภาพนี้ มันคือช่วงชีวิตที่ผมรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิต เด็กๆที่อยากเป็นนักบอลที่ดีที่เก่ง อย่าเอาเป็นตัวอย่างน่ะคับ เพราะนักบอลที่ดี เค้าจะไม่มีทาง"เจตนา"ทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพเด็ดขาด ?#?อโหสิกรรม?#บินไม่ได้ก็วิ่งเอา#วิ่งไม่ได้ก้จะเดิน#เดินไม่ได้ก็จะคลาน

ขณะเดียวกันด้าน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย และสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมให้ความเห็นว่า "ทำร้ายกันนี่หว่า ระวังกรรมจะตามสนอง"
เมสซีเจ ให้ความเห็น
นฤพล ตัดพ้อ

#HotClips จังหวะนี้ แรงเกิ๊น... !!--------------------------------------------------ขอบคุณ : TrueVision+++++++++++++++++++++++++++++แอดมิน : ตะวันแลงTpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 สิงหาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น