xs
xsm
sm
md
lg

คน กกท.อึ้ง!"รองฯมนตรี"ลาออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มนตรี ไชยพันธุ์
นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง มีผลวันที่ 16 สิงหาคม 2558 หลังรับงานในตำแหน่งดังกล่าวยาวนานที่สุดถึง 15 ปี

เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2558 นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2558 ด้วยเหตุผลเพื่อกลับไปประกอบอาชีพส่วนตัว

สำหรับ นายมนตรี ไชยพันธุ์ มีกำหนดจะต้องเกษียณอายุการทำงานในวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งเท่ากับเป็นการเกษียณก่อนกำหนดถึง 4 ปีอีกด้วย

ทั้งนี้การลาออกดังกล่าวถือเป็นการปิดฉากการก้าวขึ้นรับตำแหน่งรองผู้ว่าการ กกท. ด้วยอายุน้อยที่สุด ตั้งแต่วัย 41 ปี และยังดำรงตำแหน่งดังกล่าวยาวนานที่สุดถึง 15 ปีด้วยกัน

โดยก่อนหน้านี้ นายมนตรี เคยสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการ กกท. ร่วมกับ "บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ก่อนที่คณะกรรมการพิจารณาจะเลือก "บิ๊กเสือ" ขึ้นดำรงตำแหน่งดังกล่าว ทว่ามีปัญหาเรื่องการถูกร้องเรียนเรื่องความโปร่งใสในการบริหารงานตำแหน่ง รองผู้ว่าการ กกท. โดยมีนายมนตรีเป็นรักษาการผู้ว่า กกท. ก่อนที่นายสกล จะพ้นมลทิน พร้อมกลับมารับตำแหน่งผู้ว่าการ กกท.ในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น