xs
xsm
sm
md
lg

"ยิงปืน" ไม่ตามนัด "บิ๊กเสือ" เลื่อนตั้งนายกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเสือ เลื่อนเส้นตายเลือกนายกยิงปืน
"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยได้เรียก 2 สมาคมที่มีปัญหาอย่าง บาสเกตบอล และยิงปืน เข้ามาหารือเพื่อเตรียมเลือกตั้งนายกสมาคม แต่แม่นปืนอ้างยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุย ทำให้ต้องเลือ่นออกไปเป็นวันที่ 15 กันยายนแทน ด้านยัดห่วงไทยพร้อมแก้ไขข้อบังคับ

"บิ๊กเสือ" สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าแก้ไขปัญหา 2 สมาคมที่ยังไม่มีนายก กรณีสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ได้ข้อเลื่อนเส้นตายจากเดือนสิงหาคมออกไป เพราะไม่สามารถเตรียมการณ์ได้ทัน "กกท ได้แจ้งให้คณะกรรมการสมาคมที่รักษาการอยู่เข้ามาพูดคุย รีบทำข้อบังคับให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ.2558 อาทิ แผนการฝึกซ้อม การบริหารสมาคม เพราะเหลือเวลาอีกไม่นานสำหรับการเตรียมคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ก่อนจะนำมาจดแจ้งกับนายทะเบียนของ กกท. ซึ่งในครั้งแรกกำหนดเส้นตายไว้ในเดือนสิงหาคม แต่คณะกรรมการบอกว่าเป็นการบีบคั้นเกินไป จึงเลื่อนไปถึงวันที่ 15 กันยายน"

ผู้ว่า กกท กล่าวต่อถึงสมาคมกีฬาบาสเกตบอล แห่งประเทศไทย ได้เชิญนายกที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ เข้ามาพูดคุยถึงกรณีที่มีการท้วงติงการเลือกตั้ง ซึ่งต้องหาความยุติธรรมให้กับทั้ง 2 ฝ่าย "ตอนนี้หลายสมาคมเริ่มแก้ไขข้อบังคับไปแล้วกว่า 20 สมาคม ซึ่ง กกท. จะลงไปช่วยทุกสมาคมที่มีปัญหาในเรื่องการเลือกตั้ง เพราะไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อแผนดำเนินงานส่งตัวนักกีฬาไปชิงโควต้าโอลิมปิกเกมส์ ที่เหลือเวลาแกไม่ถึง 1 ปีก็จะทำการแข่งขันแล้ว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น