xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" ยก "กีรติ" ยูโรเปียนสไตล์! พร้อมซื้อขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีรติ เบิ้ล 2 ตุง
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ยก กีรติ เขียวสมบัติ เป็นกองหน้าแบบยูโรเปียนสไตล์ แอบเสียดายที่ต้องปล่อยคืน ปตท.ระยอง ในเลกสอง หลังครบสัญญายืมตัว ลั่นพร้อมซื้อขาดถ้า "พลังเพลิง" ปล่อยตัว

กีรติ เขียวสมบัติ หอกดีกรีทีมชาติไทย ฟอร์มฮอต เบิ้ลสองประตูพาต้นสังกัด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกเฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ท่ามกลางสายฝน 2-1 โดย "วงจักร" ได้ ไค ฮิราโนะ ตัวสำรองกู้หน้า ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่สนามกีฬากองทัพบก ค่ำวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี กล่าวว่า "เรารู้ว่ามาเยือน อาร์มี่ ไม่ง่าย เขาเล่นในบ้านได้ดี เราซ้อมเก็บบอลมา ครึ่งแรกยังเล่นไม่ได้ตามแทคติก ครึ่งหลังส่งตัวที่เก็บบอลหน้าไลน์อย่าง พิภพ อ่อนโม้ ลงไป และทำได้ดี ทุกคนตั้งใจเล่น ที่ผ่านมาเราได้ซ้อมร่วมกันมากขึ้นจึงทำให้มีระบบที่ดีขึ้น"

พร้อมกันนี้ "เซอร์เด็จ" ได้กล่าวเสียดาย "เจ้าป๊อบ" กีรติ เขียวสมบัติ ผู้ยิงสองประตู ที่จะต้องกลับไปต้นสังกัดเดิม คือ ปตท.ระยอง ในเลกสอง หลังครบสัญญายืมตัว ว่า "ผมเสียดาย กีรติ เขาเป็นนักบอลที่เรารู้ว่าจะใช้งานอย่างไร มีความแข็งแรง ใจสู้ และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เขาเป็นนักเตะประเภท ยูโรเปียนสไตล์ ลูกครอสเข้ามาสามารถทำประตูได้
ถ้ามีทักษะการเล่นกับพื้นได้ดีกว่านี้จะครบเครื่องแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องแล้วแต่ ปตท.ระยอง ว่าจะอย่างไร เท่าที่ผมคุยตัวเขาเองอยากอยู่ชลบุรีและเราก็ต้องการ เรายินดีที่จะซื้อขาด"

ด้าน พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผู้จัดการทีมอาร์มี่ฯ กล่าวว่า "ขอโทษแฟนบอลที่ไม่ได้ 3 แต้ม แต่น้องๆก็ทำเต็มที่ ทุกคนทำได้แบบที่ซ้อม ทุกทีมมีโอกาสแพ้ชนะได้ เขาวางแผนมาดี"
จเด็จ เสียดาย
สาวน่ารักให้กำลังใจ

รณรงค์ไม่พูดคำหยาบ


ไค ยิงกู้หน้า




รณรงค์ไม่พูดคำหยาบ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น