xs
xsm
sm
md
lg

"กีรติ" ฟุ้งเตรียมระเบิดฟอร์มล่าตาข่ายให้ "ฉลาม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีรติอุส เตรียมกลับมาระเบิดฟอร์ม
กีรติ เขียวสมบัติ หอกป้ายแดง ของทีม ชลบุรี เอฟซี ประกาศลั่นทุ่มเทเกินร้อยภายใต้สีเสื้อ น้ำเงิน-ฟ้า ขอใช้ผลงานสนามเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีเท้า พร้อมเชื่อมือ เซอร์เด็จ พาทีมทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชล ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

ภายหลังที่ กีรติ เขียวสมบัติ ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในช่วงปิดซีซั่นทีผ่านมา แต่ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บ และ ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างต่อเนื่องมากนัก จนทำให้แฟนบอลหลายกลุ่ม ออกมาวิพากย์วิจารณ์ รวมถึงตั้งคำถามว่าเจ้าตัวจะพกดีกรีทีมชาติไทย ชุด แชมป์ ซูซูกิ คัพ 2014 เข้ามาช่วยเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี ในการไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้หรือไม่

ล่าสุด “กีรติอุส” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึก ส่วนตัวภายใต้การลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ว่า “สิ่งแรกผมคงจะต้องขอบคุณผู้บริหาร สตาฟโค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่เชื่อมั่น และ ให้การสนับสนุนในตัวผม ช่วยเหลือผมในการปรับตัวเข้ากับทีมด้วยดีมาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ย้ายมาที่นี่”

“แน่นอนการย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี เป็นสิ่งที่ท้าทาย แม้ว่าเวลานี้สภาพร่างกายของผมยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่เมื่อผมกลับมาและสามารถลงสนามได้อีกครั้ง ผมจะพยายามทำผลงานออกมาให้ต็มที่เพื่อทีม อีกทั้งยังจะเป็นการตอบแทนทุกๆคน ที่คอยสนับสนุนผม ซึ่งแม้ว่าจะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์มากมายสำหรับผมแล้วผมคิดว่าผลงานในสนาม จะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างชัดเจน ถึงความทุ่มเทของผม ในทุกๆ นัดที่ลงเล่นหลังจากนี้”

นอกจากนี้ “กีรติ" ยังกล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “สำหรับการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ปีนี้ ถึงแม้ทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมมากมาย แต่ผมเองยังมั่นใจการทำทีมของ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ที่น่าจะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ และ ประสบความสำเร็จได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น