xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"แบโผ27แข้ง "อรรณพ"ชี้แค่"มุ้ย"มากิเลนก็น่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ ชี้ลุ้นแชมป์สนุก
อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี มั่นใจ 27 ขุนพลที่จะใช้สู้ศึกเลกแรก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 นั้นพอเพียงแน่นอน พร้อมชี้คู่แข่งสำคัญอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้จะไม่เสริมทัพมากแต่การได้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาช่วยทีมก็น่ากลัวแล้ว

ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่า โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เปิดโผรายชื่อ 27 ขุนพลที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาล 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแข้งตัวเก่งอย่าง พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น นำทัพ ขณะที่โควตาต่างชาติเป็น ดิเอโก คอสตา(บราซิล) เลอันโดร อัสซัมเซา(บราซิล), แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส(บราซิล) จูเลียโน มิเนโร(บราซิล) และ โช เบียง กุ๊ก อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เสียบแทน คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ในโควตาผู้เล่นเอเชีย

โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี มั่นใจว่า 27 แข้งของทีมเพียงพอที่จะลุ้นแชมป์ได้แน่นอน แม้ ทีพีแอ จะให้โควตาส่งได้มากสุดถึง 35 คนก็ตาม "แค่นี้เราก็โอเคแล้ว ทีมเราครบสมบูรณ์แล้ว หลายๆทีมคงจะส่งไม่ครบโควตาเช่นกัน เพราะแม้เราส่งไปหลายคนก็ไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นจึงเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการลุ้นแชมป์ปีนี้สนุกแน่นอน เพราะนกจากบิ๊กทีมแล้ว ยังมี สุพรณบุรี เอฟซี แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ที่พร้อมจะสอทแทรกขึ้นมาเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ "เดอะ เซนต์" ยังกล่าวต่อถึงคู่แข่งสำคัญอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แม้จะไม่มีการเสริมทัพที่ฮือฮาหากเทียบกับฤดูกาลที่แล้วมาว่ายังน่ากลัวเหมือนเดิม "ทุกทีมต่างเสริมตัวผู้เล่นที่ดีเข้ามา อย่างบุรีรัมย์ฯที่มีนักเตะต่างชาติหน้าใหม่มากมาย ส่วนเอสซีจี เมืองทองฯนั้นแม้จะไม่มีผู้เล่นใหม่ที่ฮือฮา แต่เพียงแค่เขาได้มุ้ย(ธีรศิลป์ แดงดา)กลับมาช่วยทีมก็น่ากลัวแล้ว"

สำหรับรายชื่อผู้เล่นทั้ง 27 คน พร้อมหมายเลขเสื้อ มีดังนี้
1 พิทวัส จำนงค์ชอบ GK
2 นพนนท์ คชพลายุกต์
4 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
5 นิเวส ศิริวงค์
6 สุทธินันท์ พุกหอม
7 ชาคริต บัวทอง
8 เทิดศักดิ์ ใจมั่น
10 พิภพ อ่อนโม้
11 กรกช วิริยอุดมศิริ
15 ภูริทัต จาริกานนท์
16 อลงกรณ์ ประทุมวงศ์
17 เลอันโดร อัสซัมเซา
18 สินทวีชัย หทัยรัตนกุล GK,
19 อดุล หละโสะ
20 จูเลียโน มิเนโร
21 วิศรุต ไวงาน
24 โช เบียง กุ๊ก
25 ชลทิตย์ จันทคาม
26 แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส
29 วัฒนพงษ์ ตาบุดดา GK
30 ชาคร พิลาคลัง GK
31 นูรูล ศรียานเก็ม
35 วานิช ใจแสน
36 สุรวิช โลกาวิทย์
37 ติอาโก คุนญา
39 กีรติ เขียวสมบัติ
40 วรุตน์ สัพโส

ทั้งนี่้โปรแกรมนัดแรก "ฉลามชล" จะยกทัพออกไปเยือนน้องใหม่ กัฟล์ สระบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น