xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" ลั่นขอยิงเพิ่ม อุดช่องว่าง "สตีวีจี-แลมพ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ ยิงประตูสุดสวย 2 ลูก
แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ประกาศขอเพิ่มสถิติการยิงประตู อุดช่องว่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 นักเตะรุ่นพี่ หลังเหมา 2 ลูก เกมบุกเชือด สโลวีเนีย 3-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ซัลโวประตูชัยท้ายเกม นับเป็นลูกที่ 48 จาก 106 เกม ในนามขุนพล "สิงโตคำราม" ต้องการอีกเพียง 1 ลูก ก็จะทาบสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทว่า วิลเชียร์ วัย 23 ปี กลายเป็นดาวเด่นของเกม ยิง 2 ประตูสุดสวย พลิกสถานการณ์ขึ้นนำ 2-1 หลังถูก มิลิโวเย โนวาโควิช ศูนย์หน้า สโลวีเนีย ส่องประตู ตั้งแต่นาทีที่ 37 ก่อน เนจ์ เพคนิก โขกตีเสมอ 2-2 ช่วง 6 นาทีสุดท้าย

ผลผลิตจากอะคาเดมีของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งหยุดสถิติตีนบอด ยามรับใช้บ้านเกิด กล่าว "ผมจำเป็นต้องยิงประตูมากกว่านี้ มันเป็นบางอย่างที่ผมต้องเพิ่มลงในการเล่นของผม (แฟรงค์) แลมพาร์ด , (สตีเวน) เจอร์ราร์ด และ (พอล) สโคลส์ เคยทำแบบนี้มาแล้วเพื่อทีมชาติ"

"แน่นอนว่า มันยอดเยี่ยมที่ผมยิงประตูแรกให้ อังกฤษ ซึ่งต้องรอยาวนานเหลือเกิน ผมอาจจะไม่ยิงลูกที่ 2 หากผมยังทำไม่ได้ แต่หลังจากยิงลูกแรกไปแล้ว ผมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น