xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” ฟิตไม่ทัน วืดช่วยปืนชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค วืดลงเล่นรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ
แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เรียกความฟิตไม่ทันช่วย อาร์เซนอล ฟาดแข้งรอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2014-15 กับ แอสตัน วิลลา ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้

ดาวยิงค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ยังมีอาการบาดเจ็บเข่า และไม่ได้ลงสนามอีกเลย นับตั้งแต่เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาดังกล่าวกระเทือนถึง “สิงโตคำราม” เกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือกกับ สโลวีเนีย วันที่ 7 และ 14 มิถุนายน ตามลำดับ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว “รอย (ฮอดจ์สัน) มั่นใจว่า เขาน่าจะกลับมาลงสนามทัน แต่เราติดต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เมื่อวานนี้ แจ้งว่า เข่าของเขายังไม่หายดี และต้องใช้เวลารักษานานกว่าที่คาด ผมเตรียมตัวเรื่องนั้นแล้ว เขาไม่ได้ซ้อมเลยจนถึงวันศุกร์ที่แล้ว ดังนั้นผมรู้ว่า เขาจะพลาดเกม เอฟเอ คัพ”

บิ๊กบอสวัย 65 ปี ยังมีการบ้านต้องสะสาง เรื่องการเลือก 11 ตัวจริง รับมือ “สิงห์ผยอง” เพื่อป้องกันแชมป์ อาทิ วอจเซียซ เซสนีย์ นายทวาร ที่เฝ้าเสาเกม เอฟเอ คัพ มาตลอด จะรับหน้าที่ต่อหรือไม่ หลังถูก ดาบิด ออสปินา แย่งตำแหน่ง และ ธีโอ วัลคอตต์ เพิ่งระเบิดฟอร์ม ซัดแฮตทริก ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-1 ทิ้งทวน พรีเมียร์ ลีก 2014-15

“ผมยังไม่รู้ว่า ใครจะเป็นตัวจริง มันไม่สำคัญเพราะเราจะทราบวันแข่งขัน สิ่งสำคัญคือคุณต้องนำโทรฟีกลับมา นั้นคือสิ่งที่ผมกังวลมากกว่าการจัดตัวผู้เล่น” อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น