xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” ปัดข่าวแตกหัก “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ยังรักกันดีกับ เวนเกอร์
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ปัดข่าวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) รวมถึงเรื่องที่ถูกลือว่าทะเลาะกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม

แข้งวัย 26 ปีรายนี้ เพิ่งกลับมาลงสนาม หลังประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บยาว อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นไม่คงที่ โดยตอนนี้เหลือเวลากับทีมอีก 15 เดือนเท่านั้น ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เวนเกอร์ ออกมาให้ข่าวกับสื่อว่า เตรียมที่จะตั้งโต๊ะคุยเรื่องสัญญากับ วัลคอตต์ แต่ตัวของ ปีกหน้าหล่อทีมชาติอังกฤษ กลับปฎิเสธโดยบอกว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้น ทำให้ ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นแห่งเกาะอังกฤษ จับตาจ้องฉกต่อเนื่อง

ล่าสุด อดีตเด็กปั้นของเซาแธมป์ตัน ออกโรงโต้ข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เรียกร้องค่าเหนื่อยเพื่อเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) และข่าวทะเลาะกับผู้จัดการทีม

“ผมไม่ได้อยากออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาแบบผิดพลาดเกี่ยวกับตัวผมเอง แต่ข่าวที่บอกว่าต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยถึงจะต่อสัญญาและทะเลาะกับ เวนเกอร์ นั้น มันไร้สาระสิ้นดี จริงอยู่ตอนนี้ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญา ซึ่งผมก็ขอพุ่งสมาธิอยู่กับเกมกับ อาร์เซนอล” วัลคอตต์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น