xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” แย้ม “วัลคอตต์” จ่อคัมแบ็กเยือนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ มีลุ้นคัมแบ็ก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซนอล ออกมาเผย ธีโอ วัลคอตต์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 2 ปีกความเร็วจัดดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาจมีรายชื่อติดทีม บุกเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

วัลคอตต์ เพิ่งฟื้นจากการรักษาอาการบาดเจ็บ 9 เดือน ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังผ่าตัดเข่า ทว่ากลับเตออาการเจ็บโคนขาหนีบแทรฟซ้อน ระหว่างเข้าแคมป์ “สิงโตคำราม” และยังหายหน้าหายตาจากทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” จนถึงทุกวันนี้

จอมกระชากวัย 25 ปี เพิ่งจะลงสนามเพียง 2 เกม ตลอดฤดูกาล 2014-15 สำแดงฝีเท้าแค่ 21 นาทีเศษ อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก และ นาโกยา แกรมปัส เอจท์ เชื่อว่าจะสามารถนำ ผลผลิตจากอะคาเดมี เซาแธมป์ตัน เดินทางสู่ถิ่น แอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “เขา (วัลคอตต์) เพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี (18 ธ.ค.) แต่วันนี้ผมอาจนำตัวเขาไปด้วย ผมไม่ทราบว่านานแค่ไหนกว่าเขาจะลงซ้อมเต็มที่ แล้วเราจะเห็นเอง”

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม เผยอีกว่า “เอโอซี (AOC)” ซึ่งไม่ได้ลงซ้อมเลยตลอดสัปดาห์นี้ มีแนวโน้มจะร่วมทริปเยือนพลพรรค “หงส์แดง” ขณะที่ นาโช มอนเรอัล เซ็นเตอร์แบ็กชาวสเปน ต้องรอเช็กความฟิต

“เราหวังว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะพร้อมลงสนาม เราจะตรวจสอบอีกครั้งวันเสาร์นี้ (20 ธ.ค.) ตอนนี้เขาไม่ได้ซ้อมเลย และมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยว่า มอนเรอัล จะลงเล่นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น