xs
xsm
sm
md
lg

“กอสเซียลนี” คัมแบ็กปืนฟัดเสือเหลือง UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสเซียลนี กลับมาช่วยดูแผงหลัง
โลรองต์ กอสเซียลนี แนวรับชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล มีคิวหิ้วสตั๊ดกลับมาช่วยต้นสังกัดดูแลเกมรับ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ แต่ยังไม่มีชื่อของ แจ๊ค วิลเชียร์ กับ ธีโอ วัลคอตต์ สองตัวรุกที่ยังบาดเจ็บไม่หาย

กองหลังวัย 29 ปี หายหน้าหายตาไปตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังจบเกมที่บุกแพ้ เชลซี 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพราะบาดเจ็บต้นขาด้านหลัง แต่ตอนนี้ฟิตกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดที่ 4 ช่วงกลางสัปดาห์ของกลุ่มดี ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ พูดถึงความพร้อมก่อนเผชิญหน้ากับ “เสือเหลือง” ว่า “กอสเซียลนี มีรายชื่ออยู่ในทีมผู้เล่นของเราสำหรับเกมนี้ แดนนี เวลเบ็ค ก็เช่นเดียวกัน แต่ แจ๊ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลคอตต์ และ วอจเซียจ เซสนีย์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว”

วิลเชียร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในเกมเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ วัลคอตต์ เจ็บโคนขาหนีบ และ เซสนีย์ เจ็บสะโพก ทำให้ต้องมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนเอาแข้งสำรองลงมาสู้ศึกแทนไปพลางๆก่อน

อาร์เซนอล เวลานี้รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มดี มี 7 แต้ม ห่างจาก ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงซึ่งโอกาสเข้ารอบสดใสอยู่ 5 แต้ม ทว่า “ปืนโต” เองก็ยังไม่ปลอดภัยเสียทีเดียวเมื่อ อันเดอร์เลทช์ จี้หลังอยู่ 3 แต้ม แถมยังเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น