xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ! “วัลคอตต์” เตรียมคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของอาร์เซนอล
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม จะปล่อยเขาลงสนามในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

วัลคอตต์ กลับมาลงซ้อมเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกลับ แซร์จ กนาบรี ที่กลับมาฝึกซ้อมในวันนี้ที่ ลอนดอน โคลนีย์ เช่นกัน หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในเกมที่ ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา หรือกินระยะเวลา 9 เดือนด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีการคาดเดากันว่า เขาจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แต่เมื่อกลับมาฝึกซ้อมนั้น สนามความฟิตหายไปเนื่องจาก ร้างการลงสนามไปเกือบปีเลยทีเดียว

โดยหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หลังอาการเจ็บดีขึ้นจนลงซ้อมเบาๆ ได้นั้น เขาได้ทำกายภาพบำบัดบริเวณเข่าซ้ายซึ่งเป็นจุดที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก โดยในช่วงที่พักเบรกทีมชาติดูเหมือนว่า ปีกความเร็วสูงรายนี้จะกลับมาลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับโปรแกรมแมตช์ต่อไปของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” จะต้องไปเจอกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ก่อนที่สิ้นเดือนจะไปเล่นในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยบุกไปเยือน อันเดอร์เลชต์ และกลับมาเล่นกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าช่วงนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมพร้อมที่จะปล่อย นักเตะวัย 25 ปี รายนี้ลงสนามอีกครั้งแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น