xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ ปลื้มสู้ไม่ถอย-เซ็ง “ชิรูด์” เดี้ยงเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล พอใจและชื่นชมลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนไล่ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 คืนวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ มีอาการเจ็บข้อเท้า และอาจจะพลาดลงช่วยทีมเกมฟุตบอลยุโรปกับ เบซิกตัส

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสลงมาเป็นสำรอง และมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและต้องออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองในเกมที่บุกเยือนรังกูดิสัน ปาร์ก ของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ช่วยยิงประตูตีเสมอ “ทอฟฟี” 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา รอดพ้นความพ่ายแพ้หวุดหวิด

โดยจบเกม เวนเกอร์ ชื่นชมความเป็นนักสู้และไม่ยอมแพ้ของลูกทีมที่ทำให้ไล่ตามตีเสมอ เก็บ 1 แต้มออกจาก กูดิสัน ปาร์ก ได้สำเร็จ ทว่าก็มีเรื่องให้เครียดต่อไป เมื่อ ชิรูด์ มาได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และมีสิทธิ์ที่จะต้องพลาดลงช่วยทีมในเกมสำคัญศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 นัดที่ 2 ซึ่ง อาร์เซนอล มีคิวเปิดบ้านรับมือ เบซิกตัส จากตุรกี

“เราสู้ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อกลับมาสู่เกมให้ได้ มันคือ 1 แต้มที่สำคัญและเราสมควรได้รับโดยเฉพาะเกมในครึ่งหลัง มันเป็นการคัมแบ็กจากสปิริตของทีมอย่างแท้จริง และเรามีเกมที่สำคัญรออยู่ และผมหวังว่าเราจะไม่เสียเขาไป อาการของ ชิรูด์ ดูน่าเป็นห่วง ผมเห็นเขาในสนามช่วงนาทีสุดท้าย เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น