xs
xsm
sm
md
lg

“ปิแรส” แนะ “ปืน” รีบซิว “เคห์ดิรา” หากหวังแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส อดีตแข้ง อาร์เซนอล
โรแบร์ ปิแรส ปีกระดับตำนานของ อาร์เซนอล แนะนำให้อดีตต้นสังกัดของตนเอง เร่งซิวตัว ซามี เคห์ดิรา มิดฟิลด์ รีล มาดริด มาเสริมทีมเป็นการด่วน เพื่อมาเติมเต็มแดนกลาง หากยังต้องการแชมป์ในปีนี้อยู่

ปิแรส ที่ปัจจุบันย้ายไปไปอยู่กับทีม กัว เอฟซี ในลีกประเทศอินเดีย ที่เคยค้าแข้งในถิ่นปืนใหญ่ ช่วงปี 200-2006 ลงสนาม 189 นัด และยิงไปทั้งสิ้น 62 ประตู แม้ว่าจะเล่นในตำแหน่งปีกก็ตาม ทำให้ตอนนี้เขาขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในตำนานทีมดังเมืองลอนดอนอีกคน

แข้งวัย 40 ปี รายนี้ ส่งคำแนะนำตรงมาจากแดนภารตะ โดยชี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ควรเร่งซื้อ ซามี เคห์ดิรา กองกลางตัวเก่งของ รีล มาดริด มาเป็นการด่วน เพื่อการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่าเขาเป็นเหมือน ปาทริค วิเอรา อีกหนึ่งตำนานกัปตันทีม “ปืนโต”

“เวนเกอร์ ต้องมีผู้เล่นระดับโลกในตำแหน่งมิดฟิลด์ เอาให้ได้แบบ วิเอรา ที่มีความแข็งแกร่ง และตัวใหญ่ เนื่องจากในตำแหน่งนี้สำคัญมากที่จะเชื่อมประสานระหว่างเกมบุก และเกมรับ ในยุคนี้ก็อย่างเช่น ยายา ตูเร เขาทำให้ผมนึกถึง วิเอรา แต่โอกาสที่จะได้ เคห์ดิรา มีมากกว่า ตอนนี้ตลาดหน้าหนาวใกล้จะเปิดแล้ว เขาเล่นได้ดีกับ เยอรมนี ตามคำแนะนำของตนนั้นถ้า เวนเกอร์ ซื้อ เคห์ดิรา เขาจะกลายมาเป็น นิว วิเอรา และมาเติมเต็มแดนกลางของอาร์เซนอล” ปิแรส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เคห์ดิรา (ขวา) กองกลาง ราชันชุดขาว
กำลังโหลดความคิดเห็น