xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่ขอโทษจวก “เวนเกอร์” ผู้เชี่ยวชาญความล้มเหลว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เปิดศึกน้ำลายกับ เวนเกอร์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ปฏิเสธขอโทษ อาร์แซน เวนเกอร์ หัวเรือใหญ่ของ อาร์เซนอล หลังจากที่เคยไปกล่าวว่า เทรนเนอร์ชาวน้ำหอมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว

ช่วงก่อนจบฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013 มูรินโญ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เวนเกอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว หลังถูกกุนซือชาวฝรั่งเศสออกมาวิจารณ์ว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” เป็นพวกที่กลัวความล้มเหลวหลังชอบปฏิเสธเป็นทีมเต็งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

นักข่าวได้ไปสอบถาม อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด ว่า จะขอโทษ บอสใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม หรือไม่ ซึ่ง มูรินโญ ตอบชัดเจนว่า ไม่แน่นอน เนื่องจากความรู้สึกตอนนั้นมันผ่านไปแล้ว ควรจะมองถึงเกมถัดไปมากกว่า

“ผมจะไม่ได้รับคำขอโทษ แล้วทำไมต้องไปขอโทษเขาด้วย ความรู้สึกตอนนั้นมันผ่านไปแล้ว ทิ้งไว้ข้างหลังและก้าวไปข้างหน้า และคิดว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น คนกีฬา หรือ คนฉลาด ไม่ต้องการมันหรอก ก้าวข้ามและมองไปถึงเกมข้างหน้าซึ่งเป็นความรับผิดชอบของเราทั้งสองคน ผม และ เวนเกอร์ คุมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลอนดอน และต้องคำนึงถึงแฟนอีกเป็นล้านคนที่จะรอชมแมตช์นี้ ซึ่งนั่นแหละปัญหา” บอสเชลซี กล่าว

อนึ่ง วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 มูรินโญ จะนำทัพลูกทีมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ รับการมาเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซึ่งเป็นประจำทุกปีก่อนเกมการแข่งขันทั้งสองคนจะเปิดศึกน้ำลายกันโดยตลอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น