xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์-เรือ” ยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตดูด “วัลคอตต์” เข้าทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของอาร์เซนอล
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมมอบค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจให้ ธีโอ วัลคอตต์ ตัวรุกความเร็วสูงของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่ต่อสัญญากับทีม และย้ายออกมาในช่วงปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัลคอตต์ จะมีสัญญาอยู่กับ “ปืนโต” ถึงสิ้นปี 2015 โดยตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.4 ล้านบาท) โดยมีข้อแม้กับต้นสังกัดว่า หากจะต่อสัญญาต่อไปต้องเพิ่มเงินให้ไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท)

ดูเหมือนว่าการเพิ่มเงินสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 490,000 บาท) ของปีกความเร็วสูงรายนี้ อาจจะไม่เป็นปัญหามากนัก สำหรับทีม แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่า วัลคอตต์ จะไม่ใช่นักเตะตัวหลัก ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไปแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บยาว

โดยตำแหน่งของเขานั้นได้ถูกแทนที่ด้วยนักเตะระดับท็อปคลาสมากมายเช่น โอลิวิเยร์ ชิรูด์, แดนนี เวลเบ็ค, อเล็กซิส ซานเชซ, ซานติ กาซอร์ลา, เมซุต โอซิล รวมไปถึง รุ่นน้องในทีมชาติอังกฤษ อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอเลน

ซึ่งนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมดังจากเมืองลอนดอน คือ โอซิล รับอยู่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (6.8 ล้านบาท) ทำให้ ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม คงไม่มีพื้นที่ว่างให้กับเขาอีกต่อไป หากต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยและได้รับสัญญาระยะยาว

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจับตาถึงมหากาพย์การต่อสัญญาของ วัลคอตต์ อยู่ หากแข้งวัย 26 ปี รายนี้ ไม่สามารถที่จะตกลงกับต้นสังกัดได้ ในช่วงซัมเมอร์คงจะใช้เงินไม่มากนักในการดูดเข้าทีมโดยมีค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น