xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" รับผิดขอเลิกดื้อ ฟัง "แคดดี" มากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ คนเดิมยังไม่กลับมา
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟคนดังชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เผยจากนี้จะเลิกดื้อและฟังแคดดีมากขึ้นเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ โดยเป้าหมายตอนนี้คือไต่แรงกิง ที่สำคัญกลางเดือนมิถุนายนนี้ต้องลุยศึก เมเจอร์ ที่ 2 ของปีคือ "ยูเอส โอเพน" แล้วด้วย

วูดส์ เพิ่งเผชิญฝันร้ายทัวร์นาเมนต์เมื่อสุดสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาคือศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" โดยสกอร์เกินถึง 13 โอเวอร์พาร์ ล่าสุดเจ้าของแชมป์ 14 เมเจอร์ออกมายอมรับผิดว่าที่ผ่านมาดื้อเกินไปบางครั้งไม่ยอมเชื่อ โจอี ลาคาวา แคดดีคู่ใจ

"โจอี ลาคาวา พยายามบอกผมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คือทำให้ง่ายที่สุดเพื่อเอาชนะตัวเอง เพราะปีที่แล้วผมแทบไม่ได้เล่นกอล์ฟ ดังนั้นฤดูกาลนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ทว่าส่วนตัวแล้วผมเกลียดการที่จะบอกว่าเขาคิดถูก เพราะธรรมดาของผู้เล่นย่อมอยากจะเชื่อในตัวเอง กระนั้นก็ตามคราวนี้เขาพูดถูก"

สำหรับการประกาศอันดับโลกเมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา วูด ตกมาอยู่มือ 181 นอกจากนี้ตารางคะแนนสะสม "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ยังอยู่ที่ 196 โดยเจ้าตัวหวังไต่อันดับให้เร็วที่สุด ซึ่งเมื่อ 7 เดือนก่อนได้เริ่มทำงานกับ คริส โคโม โค้ชสวิงคนใหม่ แต่เหมือนยังไม่เข้าที่เข้าทาง

"ในที่สุดร่างกายผมก็แข็งแรงพอที่จะทำสิ่งนี้ สภาพของหลังดีขึ้น จึงพยายามเล่นกอล์ฟให้มากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอยากจะไต่อันดับโลกให้มากพอเพื่อสิทธิ์ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง" ก้านเหล็กวัย 39 ปีทิ้งท้าย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 วูดส์ ถอนตัวจากศึก "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน" เนื่องจากเจ็บหลัง รวมถึงขอเว้นวรรคเพื่อไปปรับวงสวิง ส่วนฤดูกาลนี้อันดับดีที่สุดคือที่ 17 ศึก เมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สำคัญวันที่ 18 มิถุนายนนี้อีกหนึ่งเมเจอร์คือ "ยูเอส โอเพน" ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น