xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ถอนสวิงอาร์โนลด์ เก็บแรงลุยมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ปัดเล่นที่ เบย์ ฮิลล์
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประกาศถอนตัวจากศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคมนี้ หลังสภาพร่างกายยังไม่พร้อมจับเหล็กลงสนาม หวังเก็บแรงไว้ลุยเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส เดือนเมษายนนี้

โปรจอมเก๋าวัย 39 ปี ลงเล่น พีจีเอ ทัวร์ ไปแล้ว 2 รายการในปีนี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จทั้งหมด โดยไม่ผ่านตัดตัวรายการ ฟินิกซ์ โอเพน ก่อนขอถอนตัวจากศึก ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน หลังเล่นไปแค่รอบเดียวเพราะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง

กำหนดการเดิม "พญาเสือ" มีคิวต้องกลับมาลงแข่งที่ เบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ สัปดาห์หน้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาประกาศขอถอนตัว เนื่องจากยังไม่พร้อม และได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ตำนานแชมป์เมเจอร์ 7 สมัย และเจ้าของทัวร์นาเมนต์แล้ว

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ระบุว่า "ผมคุยกับ อาร์โนลด์ และบอกเขาว่าจะไม่ลงแข่งรายการของเขาในปีนี้ ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถลงแข่งที่ ออร์แลนโด สัปดาห์หน้า เพราะต้องใช้เวลาและจะไม่กลับมาเล่น พีจีเอ ทัวร์ จนกว่าฟอร์มของผมจะกลับมาอยู่ในระดับสูงอีกครั้ง"

"ผมรู้ดีว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะต้องประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกันผมก็หวังว่าตัวเองจะพร้อมสำหรับ เดอะ มาสเตอร์ส และกลับมาทำงานหนักได้เหมือนเดิมในการแข่งขันที่ ออกัสตา" วูดส์ กล่าวถึงแผนการณ์สำคัญที่รออยู่ วันที่ 9-12 เมษายนนี้

ส่วน อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ก็ไม่ติดใจกับการถอนตัวของสวิงรุ่นหลานที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 8 สมัย และอวยพรให้กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง "ไทเกอร์ โทรหาผมเป็นการส่วนตัวเพื่อบอกว่าเขาจะไม่ลงเล่นที่ เบย์ ฮิลล์ เพราะคิดว่ายังไม่พร้อม ผมเสียใจที่เขาจะไม่มาร่วมเล่นแต่ก็เข้าใจเหตุผล และเราจะคิดถึงเขา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น