xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เตรียมรีเทิร์นลงสนามสวิง "เดอะ มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เตรียมลงหวด มาสเตอร์ส
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟเบอร์หนึ่งของโลกชาวมะกัน เตรียมหวนคืนสนามอีกครั้งในรอบ 2 เดือน หลังจากลงทำการฝึกซ้อมที่สนาม ออกัสตา สังเวียนที่จะใช้แข่งขัน ศึกกอล์เมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายน 2558

เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ ต้องหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง รวมถึงสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ หลังจากลงแข่งขันในฤดูกาล 2015 ได้เพียงแค่ 2 รายการเท่านั้น โดยรายการสุดท้ายคือ ฟาร์เมอร์ส อินซัวรันซ์ โอเพ่น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ จนปัจจุบันอันดับโลกลงมาถึงอันดับที่ 104 เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี

แต่ล่าสุด "พญาเสือ" ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ที่จะใช้ทำการแข่งขัน ในการแข่งขัน รายการระดับเมเจอร์แรกของปีอย่าง "เดอะมาสเตอร์ส" ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย มาร์ค สไตน์เบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัวของ วูดส์ ได้ออกมาเผยแทนเจ้าตัว ว่า "ไทเกอร์ กำลังเร่งทำงานอย่างหนัก และเขาจะทำการเผิดเผยเองว่า เมื่อไหร่จะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง"

อีกทั้ง ทิม โรซาฟอร์ต นักวิเคราะห์สถานีโทรทัศน์ “กอล์ฟ แชนเนล” ได้ทำนายไว้อีกว่า เจ้าของแชมป์ มาสเตอร์ส 4 สมัย จะกลับมาเล่นในรายการนี้แน่นอน ล่าสุดเขาออกรอบ 18 หลุมฝึกซ้อม ที่สนาม ออกัสตา ก็สกอร์ไปได้ถึง 66 ต่ำกว่าพาร์ 72 ด้วยซ้ำ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น